- Trước khi ra về cùng Linh Y, nam thần Hoắc Hoắc từng rung động với một cô gái trẻ. Anh đã mạnh dạn tỏ tình với cô gái này, tuy nhiên cô gái trẻ đã từ chối một cách phũ phàng...

Video: Nam thần Hoắc Hoắc bị phũ, khán giả thương xót

Video: Từ chối trai đẹp, cô gái nhận kết cục buồn

Hoắc Hoắc (tên thật là Hoắc Kỳ Quân - 27 tuổi) là chủ của một cửa hàng kinh doanh kim hoàn. Với vẻ ngoài điển trai, nụ cười ngọt ngào như mùa thu tỏa nắng và cuộc sống giàu sang, Hoắc Hoắc là mơ ước của rất nhiều cô gái trẻ.

Hoắc Hoắc là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái trẻ nhưng anh lại bị từ chối phũ phàng khi tỏ tình...

Điều này đã được chứng minh, trong suốt thời gian tham gia chương trình Phi thường hoàn mỹ, Hoắc Hoắc được nhiều bạn nữ tỏ tình nhưng anh đều lạnh lùng từ chối vì trái tim anh không có cảm giác với ai.

Tháng 4/2016, anh được Linh Y đến tỏ tình. Tuy nhiên, cô gái phải ra về tay trắng khi anh thẳng thừng từ chối.

Sau một thời gian gặp gỡ, làm bạn bên ngoài, Hoắc Hoắc phát hiện Linh Y chính là cô gái anh tìm kiếm và anh đã có màn tỏ tình lãng mạn trên sân khấu chương trình với cô. Hiện hai người đang hạnh phúc bên nhau và chờ đợi một đám cưới cổ tích.

Hoắc Hoắc hạnh phúc bên bạn gái Linh Y

Ít ai biết, trước khi ra về cùng Linh Y, trái tim nam thần Hoắc Hoắc cũng từng rung động với cô gái trẻ Trương Xuyến (Quê Sơn Tây, làm giáo viên mầm non). Anh đã mạnh dạn tỏ tình với cô gái này, tuy nhiên cô gái trẻ đã từ chối tấm chân tình của anh một cách phũ phàng...

Trước lời từ chối của cô gái, khán giả hâm mộ Hoắc Hoắc đã lên tiếng chỉ trích cô gái Trương Xuyến "tốt số mà không biết hưởng".

Ngay sau đó, khi tỏ tình với người trong mộng của mình, Trương Xuyến đã nhận cái kết không thể đau buồn hơn.

Người Trương Xuyến đến tỏ tình là Mã Diễm - bạn thân của Hoắc Hoắc. Suốt cuộc trò chuyện, Mã Diễm tỏ ra vô cùng lạnh lùng, từ chối cô. Anh nói: "Tôi nghĩ hai chúng ta không hợp nhau".

Nghe những lời Mã Diễm nói, cô đau lòng đến rơi nước mắt. Khi chào tạm biệt, Trương Xuyến bày tỏ được tìm hiểu và kết bạn với Mã Diễm.

Nhan sắc tình mới thiếu gia Phan Thành thay đổi thế nào qua thời gian?

Nhan sắc tình mới thiếu gia Phan Thành thay đổi thế nào qua thời gian?

Primmy Trương - bạn gái thiếu gia Phan Thành - sở hữu vẻ ngoài thanh tú cùng nụ cười tươi tắn. 9X từng giành thành tích cao tại cuộc thi nhan sắc và khá thành công ở mảng làm đẹp.

Vì yêu mà đến: Khán giả bức xúc bình luận 'khách mời ế còn làm cao'

Vì yêu mà đến: Khán giả bức xúc bình luận 'khách mời ế còn làm cao'

Lời từ chối của Tuyết Anh một lần nữa khiến khán giả theo dõi chương trình bức xúc. Một số người xem chỉ trích khách mời của chương trình "Vì yêu mà đến" đã "ế còn làm cao".

Cô nàng bị chê trách vì tìm người yêu giống bạn thân

Cô nàng bị chê trách vì tìm người yêu giống bạn thân

Một số ý kiến cho rằng, Thùy Mai "yêu thầm" bạn thân nhưng vì bạn đã có người yêu nên phải đi tìm người khác.

Nhật Linh