Trước tin đồn đang yêu bạn trai đại gia nhưng vẫn hẹn hò với Pew Pew sau gameshow "Mảnh ghép tình yêu", mới đây, hot girl Trâm Anh đã lên tiếng phủ nhận.

Sau khi màn tỏ tình với Pew Pew gây sốt, Trâm Anh vướng tin đồn đang yêu bạn trai đại gia nhưng vẫn tham gia chương trình hẹn hò. Mới đây, hot girl Hà thành đã lên tiếng về những ồn ào này.

{keywords}
Hot girl Trâm Anh phủ nhận tin đồn đang yêu đại gia những vẫn tham gia game show hẹn hò, ra về cùng Pew Pew.

Theo Trâm Anh, khi ra về cùng Pew Pew, hai người đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Một số tin đồn cho rằng cô đang yêu bạn trai đại gia nhưng vẫn tham gia game show hẹn hò nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi.

Chàng trai được cho là 'bạn trai tin đồn' của Trâm Anh xuất thân trong một gia đình giàu có ở Hà Nội.

{keywords}
Những hình ảnh được Trâm Anh và chàng trai lạ mặt đăng tải khiến khán giả hoài nghi họ có mối quan hệ gần gũi với nhau.

Do vậy, một số fans của Pew Pew đã tìm trang cá nhân của Trâm Anh để lại lời bình luận không hay. Đứng trước những bình luận gay gắt đó, Trâm Anh đã đăng tải một status ngầm ám chỉ đó chỉ là một trò đùa của người em trai.

{keywords}
Những bức hình của Trâm Anh được chàng trai đó đăng lên tài khoản Instagram

Tuy nhiên, lời giải thích này của Trâm Anh vẫn không làm người hâm mộ hết hoài nghi. Hiện tài khoản cá nhân của anh chàng kia đã tạm khóa.

Trước những ồn ào đó, Trâm Anh cho biết cô khá mệt mỏi, căng thẳng vì những tin đồn thất thiệt. Trâm Anh khẳng định: "Mình từng có bạn trai nhưng người đó không phải đại gia. Mình và anh ấy đã chia tay nhau trước khi tham gia chương trình Mảnh ghép tình yêu. Mình không làm gì sai cả".

Cô chia sẻ, các bức ảnh cô đăng tải trên Instagram khiến nhiều người lầm tưởng là bạn trai đại gia thực chất là em trai của cô. Hot girl cổ vũ World Cup mong mọi người đừng đẩy câu chuyện đi khá xa.

Nói về quan hệ của mình và Pew Pew, hot girl Hà thành cho hay, hai người hiện tại vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Xem video: Những khoảnh khắc đời thường nhí nhảnh của hot girl Trâm Anh.

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Trong gameshow 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl World Cup Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý hẹn hò với chàng trai nổi tiếng trong cộng đồng game.

Fan 'dậy sóng' khi hot girl Thúy Vi phủ nhận chuyện yêu đại gia

Fan 'dậy sóng' khi hot girl Thúy Vi phủ nhận chuyện yêu đại gia

Tham gia 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl Thúy Vi - 'người tình tin đồn' của Phan Thành khiến khán giả 'dậy sóng' khi khẳng định mình chưa từng yêu đại gia. 

Hot girl bình luận World Cup bị 'ném đá' xuất hiện ở 'Quỳnh Búp Bê'

Hot girl bình luận World Cup bị 'ném đá' xuất hiện ở 'Quỳnh Búp Bê'

Bình luận World Cup 2018, hot girl Cao Diệp Anh từng khiến người hâm mộ 'dậy sóng' khi khoe mình xem tuyển Brazil từ những năm 2000, thời còn Pele. Mới đây, cô bất ngờ trở lại với vai diễn 'gái bán hoa' trong phim 'Quỳnh búp bê'.

Hot girl bị chê nhạt khi bình luận World Cup trên VTV là ai?

Hot girl bị chê nhạt khi bình luận World Cup trên VTV là ai?

Mặc chiếc váy xẻ sâu gợi cảm, cô nàng hot girl gây chú ý khi cùng các chuyên gia bình luận về bóng đá. Tuy nhiên, ngay sau khi phát sóng, cô đã bị khán giả chê nhạt nhẽo.

Nhật Linh