Tin lời những đàn ông đã có gia đình, nhiều cô gái trẻ “sập bẫy tình” mà chẳng hề hay biết mình đang phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Nhiều người đàn ông đang có gia đình vợ con yên ấm, thế nhưng khi đi ra ngoài tán tỉnh các em trẻ đẹp, chuyên áp dụng cách “khổ nhục kế”: “Anh và vợ đang có nhiều vấn đề nghiêm trọng, giữa hai người chỉ sống với nhau vì đứa con. Tụi anh chuẩn bị ly hôn”.

Thậm chí có anh còn tỏ ra đau khổ chia sẻ với đối tượng mới tiếp cận: “Vợ anh mất đã ba năm. Giờ anh lâm vào cảnh “gà trống” một mình nuôi hai con nhỏ”. Những “chiêu bài” này tưởng chừng đã cũ vì bị đem ra xài mãi. Nếu một cô gái thực sự thông minh và tỉnh táo sẽ dễ dàng nhận biết và giữ khoảng cách với đối tượng để không trở thành “con mồi” béo bở của những gã đàn ông kiểu này.

{keywords}
Ảnh: Overstreet.

Thế nhưng có cô gái, vừa tốt nghiệp đại học, nghĩa là kiến thức và nền tảng học vấn đã được trang bị đầy đủ, vẫn bị “mắc bẫy” của kiểu đàn ông lường gạt họ Sở này.

Dưới đây là tâm sự của cô gái trẻ rơi vào cảnh ngang trái trên diễn đàn kín dành cho phái nữ:

“Giờ em đang rối lắm các mẹ ạ. Em năm cuối vừa ra trường được một tháng. Anh là thầy và hơn em 10 tuổi, rất trẻ và đẹp trai. Vấn đề là trong quá trình tiếp xúc làm luận văn, hai thầy trò có nói chuyện khá nhiều, và thầy bảo em kêu bằng anh thôi. Em học kém nhưng bù lại rất hoạt bát và cũng ưa nhìn, được mọi người quý ạ. Anh đã có gia đình và hai đứa con rất đáng yêu. Nhưng nói chuyện nhiều anh kể gia đình không hạnh phúc nữa, kêu vợ này nọ và đã viết đơn ly hôn rồi. Anh ngỏ ý thích em, kêu em về làm công ty ngoài của anh ý, chuyên lo giấy tờ và cùng anh đi gặp đối tác.

Hôm trước có đi cà phê và anh đã hôn.

Sau buổi hôm đó, em về mới thấy ngại và có lỗi nên đã chặn hết mọi thông tin về anh. Em băn khoăn không biết anh thầy trẻ tuổi này có đang đùa giỡn và chỉ muốn lợi dụng em không?”.

Ngay khi dòng tâm sự vừa được chia sẻ, các thành viên diễn đàn đã đồng loạt vào bình luận, và tỏ ra rất ngạc nhiên đến mức độ sốc, vì kỹ năng sống quá non nớt của nhiều cô gái trẻ hiện nay.

Tài khoản L.V lên tiếng: “Sinh viên năm cuối 22, 23 tuổi rồi mà vẫn còn phân vân vấn đề này nữa thì buồn nhỉ? Đã biết anh có gia đình rồi mà vẫn để anh hôn rồi về nhà mới thấy ngại và có lỗi. Lúc anh hôn, em quên lối về rồi à?”.

Còn bạn T. L thì bức xúc nêu quan điểm cá nhân: “Sinh viên ngoài việc học kiến thức sách vở trên giảng đường, cũng nên theo học một khóa về kỹ năng sống đi. Đã ra trường chuẩn bị đi làm rồi mà vẫn tin mấy lời mật ngọt của đám đàn ông có vợ “hám của lạ”. Chẳng phải mình em đâu mà tôi biết có rất nhiều cô gái trẻ lơ ngơ như thế”.

Đồng quan điểm, thành viên diễn đàn tên T.H bộc bạch: “Nói ngắn gọn như này, bạn đừng tự biến mình thành con giáp thứ mười ba khi ở độ tuổi bạn còn nhiều chân trời mới xứng đáng với bản thân hơn. Đơn ly hôn anh ta có thể viết 1000 cái và viết xong họ cho bạn nhìn thấy, và một mồi lửa cũng có thể đốt được. Nhưng khi bạn dấn thân sâu vào làm con giáp thứ 13 thì cả đời không rửa sạch nhân phẩm đâu”.

Đồng thuận cùng dòng suy nghĩ, bạn T.N lắc đầu ngán ngẩm: “Anh nào cũng xài chung một bài “vợ chồng anh trục trặc, sắp ly hôn, sắp hoàn tất thủ tục nhưng cái “sắp” ấy chắc chia tay bạn rồi chia tay thêm vài em gái nữa cũng chưa hết cái “sắp” ấy đâu”.

Bạn T.N thức tỉnh nhân vật chính trong bài viết: “Tỉnh táo đi em. Những thằng như thế toàn họ Sở thôi. Tránh thật xa và đừng ngu muội làm hại tương lai của em nhé”.

Các thành viên diễn đàn cũng chỉ ra những hậu quả nhãn tiền nếu cô gái trẻ tiếp tục để những lời đường mật của người đàn ông kia dẫn lối và lấn sâu vào mối quan hệ bất chính này. Các vụ đánh ghen xuất hiện ngày càng nhiều và mức độ man rợ không có điểm dừng là bài học thức tỉnh các cô gái trẻ.

Mong rằng nhân vật chính trong bài viết sẽ cương quyết đoạn tuyệt với mối quan hệ này, có ý chí phấn đấu trong các lĩnh vực khác để tìm đến giá trị cuộc sống đích thực cho bản thân.

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Pew Pew cưa đổ hot girl World Cup Trâm Anh trong 'Mảnh ghép tình yêu'

Trong gameshow 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl World Cup Trâm Anh khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý hẹn hò với chàng trai nổi tiếng trong cộng đồng game.

Những người từng ly hôn đi tìm tình yêu mới tại 'Bạn muốn hẹn hò'

Những người từng ly hôn đi tìm tình yêu mới tại 'Bạn muốn hẹn hò'

Nhiều người từng "giữa đường gãy gánh" trong hôn nhân đến "Bạn muốn hẹn hò" mong muốn tìm được tình yêu mới nhận nhiều sự đồng cảm từ khán giả.

Tình yêu ngọt ngào của mẹ đơn thân và chàng trai kém 6 tuổi

Tình yêu ngọt ngào của mẹ đơn thân và chàng trai kém 6 tuổi

 Bảo Trinh từng kết hôn và có con trai 5 tuổi. Thấy được sự vất vả của việc nuôi con một mình, sự chịu thương chịu khó của Bảo Trinh, Minh Đăng cảm động, quyết tâm chinh phục cô nàng.

(Theo Dân Việt)