Sự từ chối của Kim Dung khiến hai MC ngỡ ngàng, nhiều khán giả bức xúc vì cho rằng, 36 tuổi mà cô vẫn quá kén chọn.

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân

hẹn hò

Video: Cô gái từ chối hẹn hò khiến 2 MC tiếc nuối

hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 333 phần 2 là cặp đôi Huỳnh Chí Hùng (42 tuổi, kinh doanh cửa sắt, quê Tp.HCM) và Huỳnh Kim Dung (36 tuổi, nhân viên kinh doanh, quê TP.HCM ). Cả hai đều là người Việt gốc Hoa.

Trong chương trình, cặp đôi gây ấn tượng đặc biệt với hai MC và khán giả trường quay vì sự hiền lành, thật thà, nhút nhát và cách nói chuyện chậm rãi của mình.

Kim Dung nói, cô ăn chậm, nói chậm và lớn cũng chậm. Đã 36 tuổi, Kim Dung mới trải qua 2 mối tình. Sau khi chia tay mối tình thứ 2, cô sống khép mình vì sợ tổn thương.

Huỳnh Chí Hùng cũng mới chỉ trải qua 2 mối tình. Mối tình dài nhất của anh kéo dài hơn 1 năm. Đến với chương trình, Chí Hùng muốn tìm người phụ nữ hiền lành, ít nói, không xăm mình và không nhậu nhẹt.

Trước yêu cầu của Chí Hùng, MC Cát Tường tỏ ra băn khoăn. Nữ MC cho rằng, cả hai cùng ít nói và cùng nói chậm thì cuộc sống sẽ nhạt nhẽo. Tuy nhiên, MC Quyền Linh lại cho rằng cặp đôi dễ thương và khá hợp nhau. Ở với nhau cặp đôi sẽ không cãi lộn mâu thuẫn với nhau.

Khi bức rèm được kéo lên, mặc dù Chí Hùng khá nhút nhát nhưng Kim Dung vẫn dành cho anh nhiều lời khen ngợi.

Hai MC cũng ra sức tác hợp cho cặp đôi. MC Cát Tường yêu cầu Chí Hùng và Kim Dung đứng đối diện và nắm tay nhau. Sau đó, nữ MC đề nghị Chí Hùng nói lời tình cảm và thuyết phục Kim Dung. Tuy nhiên, vì Chí Hùng quá run nên Kim Dung đề nghị MC Quyền Linh cho cặp đôi được về vị trí ngồi.

Đến phút cuối, trước sự dõi theo của khán giả, Kim Dung đã từ chối hẹn hò bằng cách không bấm nút. Cô cho biết cô chưa thấy rung động với Chí Hùng.

Sự từ chối của Kim Dung khiến hai MC ngỡ ngàng. Cả hai MC đều nói, họ thấy tiếc và cho rằng cặp đôi đã sống quá thu mình nên đã để tuột mất cơ hội tìm hiểu nhau.

Chung cảm xúc với hai MC, nhiều khán giả xem chương trình còn bức xúc cho rằng, cô gái trong chương trình đã quá kén chọn khi từ chối Chí Hùng. Nhiều người hy vọng, sau chương trình, nhiều người sẽ kết bạn, làm quen với Chí Hùng vì anh quá hiền lành.

Chuyện chàng sĩ quan và cô gái Đồng Nai 'gây sốt' Bạn muốn hẹn hò

Chuyện chàng sĩ quan và cô gái Đồng Nai 'gây sốt' Bạn muốn hẹn hò

Xuất hiện trong phần đặc biệt 'Bạn muốn hẹn hò', cô gái xinh đẹp đã khiến chàng sĩ quan ít nói phải run rẩy trước lời "đe dọa" dễ thương của mình...

Cô gái Đồng Nai 'phũ' với chàng trung đội trưởng khiến khán giả bức xúc

Cô gái Đồng Nai 'phũ' với chàng trung đội trưởng khiến khán giả bức xúc

Ngoại hình không quá xuất sắc nhưng cô gái Đồng Nai lại đưa ra tiêu chuẩn khá cao khiến khán giả "Bạn muốn hẹn hò" bực tức.

Đám cưới nhà đại gia Bắc Ninh: Tổ chức 15 ngày, mời 30 người nổi tiếng hát

Đám cưới nhà đại gia Bắc Ninh: Tổ chức 15 ngày, mời 30 người nổi tiếng hát

Đơn vị cung cấp nhân sự cho đám cưới chia sẻ, hai gia đình đại gia Bắc Ninh tổ chức lễ cưới cho con mình kéo dài 15 ngày và mời khoảng 30 nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn. 

Minh Anh