Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bọ Cạp hãy thử nghe theo tiếng gọi của con tim, Bạch Dương nên tự tin vào khả năng của bản thân, Bảo Bình nên học cách từ chối...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Đừng nghi ngờ, hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân trong công việc nhé Bạch Dương. Bạn không nên dựa dẫm vào người khác hãy tự hoàn thành bằng chính sức lực của mình. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay hãy nhìn vào chính bản thân mình và tìm cách cải thiện những điều còn thiếu sót của bản thân. Việc tập thể dục hay tham gia vào các sự kiện để gặp gỡ những người đáng để Kim Ngưu học hỏi cũng là ý tưởng không tồi cho lần khắc phục những thiếu sót này phải không?

Song Tử (22/5 - 21/6)

Có vẻ như Song Tử ngày 28 tháng 7 muốn tổ chức một chuyến đi ngắn đầy ý nghĩa cùng với người thân và bạn bè. Bạn hiểu rằng những hoạt động như vậy sẽ gắn kết mọi người với nhau nhiều hơn. Mặc dù vậy, Song Tử hãy cân nhắc để chi tiêu với một ngân sách hợp lí nhé.

{keywords}
Nguồn: Beauty scenery

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải được khuyến khích kết hợp giữa công việc với hoạt động giải trí trong ngày hôm nay. Một chuyến đi ngắn cùng với các đồng nghiệp không chỉ làm tăng tinh thần đồng đội mà còn rất có thể giúp bạn nảy ra được những ý tưởng tuyệt vời trong công việc.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử ngày 28 tháng 7 có quyền tự hào về những thành tích mình đạt được trong thời gian vừa qua. Bạn không nên tỏ ra quá cứng nhắc hay nghiêm khắc nếu bạn không muốn mình bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời có 1-0-2. Hãy tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Giao lưu với bạn bè, mua sắm hay thăm thú một địa điểm thú vị nào đó sẽ làm mở rộng vốn sống cũng như kiến thức của Xử Nữ. Xử Nữ sẽ gặp lại những người bạn cũ lâu ngày không gặp.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tử vi ngày 28 tháng 7 khuyên Thiên Bình với bất cứ chuyện gì, bạn nên lắng nghe từ chính bản thân, không phải nghe theo một người nào khác.

Chỉ có bạn mới biết bản thân mình muốn gì hay cần gì. Thiên Bình có thể chia sẻ những điều mình muốn thực hiện với những người mà bạn tin tưởng nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay hãy thử nghe theo con tim mách bảo một lần nhé. Cứ thoải mái thể hiện ước mơ, hy vọng và mong muốn của bạn với những người xung quanh. Họ sẽ thấy sự đam mê tự đáy lòng của Bọ Cạp và họ không thể không ủng hộ những kế hoạch của bạn trong tương lai.

{keywords}
Nguồn: Hunffington post 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy tập quen với việc xử lí tình huống trong bất cứ điều kiện như thế nào. Bạn có thể tự đặt ra câu hỏi và tự trả lời để có thể lường trước được mọi trường hợp có thể xảy ra.

Nếu cứ thực hiện như vậy thì có thể coi đây là một tài sản quý giá dành cho Nhân Mã trong việc ứng phó với mọi tình huống sau này.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hãy dành một chút thời gian để suy nghĩ về việc người khác muốn gì từ bạn. Có lẽ bạn cần có một sự thay đổi để không chỉ làm hài lòng những người xung quanh mà còn giúp bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đến lúc làm mới lại cuộc sống của mình rồi Ma Kết ơi.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay nên học cách từ chối. Bạn không phải lúc nào cũng đồng ý các yêu cầu đến từ người khác. Hãy tập trung làm thật tốt công việc của mình và nếu có thời gian rảnh hãy tham gia những hoạt động giải trí mà bạn thích.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay dường như đang đứng trước rất nhiều ý tưởng khác nhau. Điều Song Ngư nên làm là lựa chọn sáng suốt một ý tưởng và thực hiện nó nếu bạn muốn ổn định và không làm gián đoạn tới các công việc hiện tại của mình.

Rất có thể hôm nay Song Ngư sẽ nhận được tin tốt lành từ một lời mời hấp dẫn liên quan đến vấn đề tài chính.

Yến Nhi (Theo Astro Advice)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7

Tử vi thứ Ba của Kim Ngưu nói rằng bạn phải kiềm chế sự hung hăng của bản thân. Cự Giải trong ngày 24/7 sẽ gặp may mắn về đường tình duyên,...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/7

Ngày 23/7 sẽ mang đến cho Kim Ngưu một bất ngờ lớn. Tử vi thứ Hai của Xử Nữ nói rằng ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn chút phiền toái,...

4 điểm ở Việt Nam có thể ngắm nguyệt thực toàn phần dài nhất thế kỷ

4 điểm ở Việt Nam có thể ngắm nguyệt thực toàn phần dài nhất thế kỷ

Vì thời tiết, không phải nơi nào ở Việt Nam cũng có thể quan sát được nguyệt thực toàn phần và mưa sao băng Delta Aquarids rạng sáng 28/7. Lên kế hoạch du lịch 4 nơi này ngay thôi!