- Đồng ý ra về cùng nam bác sĩ điển trai nhưng Cara Phương chỉ chấp nhận làm bạn, còn tình yêu cô muốn thuận theo tự nhiên...

Video: Cara Phương ra về cùng bác sĩ trẻ khiến khán giả vỡ òa vì hạnh phúc

Tối 15/2, tập 23 của 'Vì yêu mà đến' đã chính thức lên sóng. Hot girl Cara Phương đã dắt tay người thương, rời khỏi chương trình khiến khán giả vỡ òa vì hạnh phúc.

Người đến tỏ tình với Cara Phương là Hoàng Linh (26 tuổi, bác sĩ ngoại khoa ở TP.HCM). Xuất hiện trên sân khấu, chàng bác sĩ đã thể hiện ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" dành tặng cho các khách mời cũng như các cô gái trên ghế nóng.

{keywords}
Cara Phương đã "đổ gục" trước nam bác sĩ điển trai, tài năng

Anh khiến các cô gái bất ngờ khi cho biết rất thích nấu ăn và anh hy vọng có thể nấu cho cô gái mình yêu những món ăn ngon. Ngoài ra, chàng bác sĩ trẻ khiến khán giả trường quay ngạc nhiên khi tiết lộ ngày nhỏ rất sợ máu, sợ ma nhưng khi lớn lên lại có đam mê trở thành bác sĩ.

Người con gái anh yêu mến là Cara Phương - cô nàng đến từ Vĩnh Long. Trước những hành động và lời nói vô cùng lãng mạn của nam bác sĩ trẻ, Cara Phương đã thốt lên: “Từ thời điểm gặp nhau, anh khiến trái tim em đập loạn nhịp. Trước đây em chưa từng tiếp xúc với ai làm nghề bác sĩ nên nghĩ những người làm nghề này khô khan. Không ngờ khi gặp anh, suy nghĩ đó hoàn toàn thay đổi”.

Hoàng Linh bày tỏ: “Anh rất ấn tượng về em. Về vẻ đẹp thì không cần phải bàn vì em đã rất xinh đẹp. Anh biết em là người sống rất tình cảm và vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt, sự cầu tiến của em khiến anh khâm phục”.

Khi mời Cara Phương lên sân khấu, chàng bác sĩ đã thể hiện tay nghề khi anh ngỏ ý muốn bắt mạch cho cô. Hoàng Linh cho biết hot girl Vĩnh Long đang mắc tâm bệnh và cần tâm dược điều trị. Anh chàng hóm hỉnh khi tự ứng cử mình là liều thuốc để chữa bệnh cho cô nàng.

Chàng bác sĩ ngoại khoa chia sẻ, anh có chung sở thích với người con gái mình thương, đó là cũng rất hâm mộ các nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc. “Anh biết, để bắt đầu mối quan hệ yêu đương là quá sớm. Vì vậy anh muốn chúng ta hãy là bạn để cùng nhau chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Em có đồng ý về với anh không?”, chàng trai 26 tuổi tâm lý nói.

Đáp lại tình cảm của chàng bác si trẻ, Cara Phương cho biết: “Cảm ơn anh đã chuẩn bị mọi thứ và vì em mà có mặt trên sân khấu này. Em thấy chúng ta có nhiều điểm tương đồng. Như anh nói, chúng ta có thể bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè trước. Chuyện tình cảm, cứ để thuận theo tự nhiên. Sau khi rời khỏi chương trình, em muốn đi xem phim”.

Kết thúc chương trình Cara Phương đồng ý ra về cùng bác sĩ trẻ trong sự vỡ òa của khán giả và các khách mời.

{keywords}
Các hot girl trên ghế nóng lên sân khấu chia vui với cặp trai tài - gái sắc

Trước khi ra về, Cara Phương đã có màn chia tay vô cùng xúc động với những người bạn trên ghế nóng. Lần lượt các cô nàng đã chạy lên sân khấu chia vui cùng cặp đôi mới của chương trình 'Vì yêu mà đến'

'Chị bán cơm - anh bảo vệ' từng gây sốt mạng bất ngờ khoe con mới sinh

'Chị bán cơm - anh bảo vệ' từng gây sốt mạng bất ngờ khoe con mới sinh

Cặp vợ chồng 'anh bảo vệ - chị bán cơm' từng gây sốt tại 'Bạn muốn hẹn hò' bất ngờ khoe ảnh cậu con trai mới sinh khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bạn muốn hẹn hò: Em gái chàng dược sĩ khiến khán giả nam 'phát sốt'

Bạn muốn hẹn hò: Em gái chàng dược sĩ khiến khán giả nam 'phát sốt'

Cô em gái xinh xắn, đáng yêu của chàng trai Đồng Nai khiến nhiều khán giả nam bị "say nắng". Nhiều người bày tỏ mong muốn xin được làm em rể của anh.

Nhật Linh