Trong phần thi thử thách đời thường, trước lời thú nhận ngoại tình và yêu cầu chồng chia tài sản của vợ, vị chủ tịch tập đoàn lớn đã thẳng tay đuổi người bạn đời ra khỏi nhà...

Video: Phần thi nhận được nhiều lời khen

Tham gia trong 'Quý ông hoàn hảo' tập 29, chàng trai Minh Quân khiến các vị giám khảo vô cùng thích thú trong màn thử thách cuộc sống đời thường.

Ở màn này, anh vào vai một một chủ tịch tập đoàn lớn đang phải đối mặt với việc người vợ đầu ấp tay gối ngoại tình và yêu cầu chia tài sản, con cái.

Trước sự bạc bẽo, nhẫn tâm của người vợ, ban đầu Minh Quân cũng níu kéo để giữ hạnh phúc gia đình cho các con. Tuy nhiên sau những lời nói trắng trợn từ vợ, anh chàng sẵn sàng đuổi thẳng tay người vợ này ra khỏi nhà và tuyên bố sẽ không để cô lấy được một đồng nào từ số tài sản kếch xù của mình.

Phần thể hiện này của Minh Quân ngay sau đó đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía 3 vị giám khảo xinh đẹp. Ai cũng cho rằng anh rất có bản lĩnh đàn ông, biết cách xoay chuyển tình thế một cách quyết đoán và thông minh.

Đặc biệt, Minh Quân còn gây bất ngờ cho giám khảo vì cách đối đáp của anh khiến Trịnh Tú Trung - nhân vật vào vai người vợ phải câm nín, chịu thua. Bởi lâu nay, Trịnh Tú Trung nổi tiếng là người có cách nói chuyện rất chua ngoa, ghê gớm. 

Nhiều khán giả theo dõi cũng cổ vũ nhiệt tình cho hành động của Minh Quân. Họ cho rằng, người vợ đã phụ bạc chồng con như vậy không xứng đáng có được bất cứ điều gì tốt đẹp trong cuộc sống.

Chàng trai bao dung vợ ngoại tình bị chị em 'lên án'

Chàng trai bao dung vợ ngoại tình bị chị em 'lên án'

Cả Huyền Trang và Lan Trinh đều cho rằng, cách níu kéo khi vợ ngoại tình của Từ Đại Phong là nhu nhược.

Những bí quyết giúp bạn nói không với ngoại tình

Những bí quyết giúp bạn nói không với ngoại tình

Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn nói không với việc ngoại tình trong cuộc sống hôn nhân.

Chồng đi làm về muộn, tôi phát hiện anh ngoại tình nhờ chi tiết nhỏ này

Chồng đi làm về muộn, tôi phát hiện anh ngoại tình nhờ chi tiết nhỏ này

Chắc anh ấy không biết được rằng tôi lại tinh ý và phát hiện ra chi tiết nhỏ nhặt này

Nhật Linh