Mặc chiếc váy xẻ sâu gợi cảm, cô nàng hot girl gây chú ý khi cùng các chuyên gia bình luận về bóng đá. Tuy nhiên, ngay sau khi phát sóng, nhiều khán giả cho rằng sự xuất hiện của cô khá nhạt nhẽo và vô duyên.

Hòa mình cùng các trận cầu đỉnh cao của mùa World Cup 2018, chương trình “Bình luận trước trận World Cup 2018” trên sóng VTV được người hâm mộ hết sức quan tâm.

Chương trình với sự góp mặt của các bình luận viên, huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng. Qua đó, họ sẽ  đưa ra những nhận xét, đánh giá thú vị về các đội bóng trước giờ ra sân.

Trước trận đấu giữa Iran và Ma Rốc tối 15/6, một cô gái có khuôn mặt rặng rỡ cùng vẻ ngoài nóng bỏng, mặc chiếc váy khoét ngực nhận được sự chú ý của nhiều người.

{keywords}
Hot girl xinh đẹp xuất hiện trong chương trình "Bình luận trước trận World Cup 2018” trên sóng VTV bị khán giả chê nhạt nhẽo.

Được biết, cô đại diện cho những người hâm mộ cùng với huấn luyện viên Nguyễn Việt Thắng và bình luận viên bóng đá Quang Vinh trò chuyện trước trận đấu.

Tuy nhiên, thay vì đưa ra đánh giá chuyên môn, cô nàng lại tập trung chia sẻ về cảm xúc trước các đội bóng, cầu thủ.

Ngay sau khi phát sóng, một số khán giả đã ném đá cô nàng. Họ cho rằng sự xuất hiện của cô rất nhạt nhẽo, vô duyên, không có kiến thức về bóng đá để có thể ngồi bình luận trên sóng như vậy. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực, cho rằng Trâm Anh chỉ cần thể hiện được tình yêu đối với trái bóng là đủ, chuyên môn đã có các bình luận viên đảm nhiệm.

Theo tìm hiểu, cô gái đó là Đỗ Trâm Anh (SN 1996 - làm nghề dược sĩ tại Hà Nội).  Ngoài ra, cô còn là mẫu ảnh và từng tham gia một số clip ngắn dành cho giới trẻ.

{keywords}
Trâm Anh là 1 trong 32 gương mặt đồng hành cùng các đội bóng trong "Nóng cùng World Cup 2018".

Trâm Anh là 1 trong 32 cô gái xinh đẹp đồng hành cùng các đội bóng trong mùa World Cup 2018 . Cô nàng 9x đại diện cho Croatia trong chương trình “Nóng cùng World Cup” của VTV.

Trước những ý kiến chỉ trích đó, Trâm Anh đã lên tiếng, cô cho rằng bản thân rất lạc quan và tự tin về sự xuất hiện của mình. Đặc biệt, phía nhà đài cũng đưa ra những lời khen ngợi dành cho cô.

{keywords}
Trâm Anh nhí nhảnh chụp hình cùng bạn.

"Mình tham gia chương trình vì tình yêu dành cho trái bóng tròn. Mình cũng muốn mở mang kiến thức, tìm hiểu các kiến thức về môn thể thao mình yêu thích.

Mình rất thích Luka Modric - cầu thủ của Croatia. Ngoài đội tuyển đại diện, mình còn thích Argentina và hâm mộ Messi nhất”- cô nàng hot girl vui vẻ chia sẻ.

 Một số hình ảnh nóng bỏng của Trâm Anh:

{keywords}
Thân hình gợi cảm của cô nàng 9x

 

{keywords}
Cánh mày râu chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi thân hình quyến rũ này của Trâm Anh.

 

{keywords}
Khuôn mặt dễ thương thu hút ánh nhìn.

 

{keywords}
Trâm Anh có đam mê với công việc mẫu ảnh.

Vẻ gợi cảm của các hot girl VTV từng thi hoa hậu

Vẻ gợi cảm của các hot girl VTV từng thi hoa hậu

Sau các cuộc thi nhan sắc, nhiều người đẹp chọn con đường trở thành MC truyền hình.

5 hot girl 'số hưởng' thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp ở trời Tây

5 hot girl 'số hưởng' thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp ở trời Tây

Dân mạng tỏ ra ghen tỵ với các hot girl có cuộc sống xa hoa, nhiều chuyến du lịch trong một năm. Quỳnh Anh Shyn mới vi vu đất Mỹ, còn Ngọc Thảo đang check-in ở châu Âu.

Hot girl Việt 'lột xác' ra sao so với thời đi học?

Hot girl Việt 'lột xác' ra sao so với thời đi học?

Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên hay Châu Bùi... đều sở hữu nhan sắc xinh xắn, dễ thương từ thời học phổ thông.

Hải Phong