Atifa Ljajic dành cả đời để mơ về việc có con và sau gần 2 thập kỷ cố gắng, bà cũng đã mang thai ở tuổi 60. Trớ trêu thay, ngay giây phút đứa trẻ chào đời, chồng của bà lại quyết tâm bỏ vợ.

{keywords}

Ngay khi đứa trẻ chào đời, ông Serif đã quyết định bỏ vợ

Bà Atifa Ljajic đã bị chồng bỏ ngay giây phút con gái mới sinh cất tiếng khóc trong phòng thai sản. Theo đó, bà Atifa đã cố gắng hơn 20 năm để có con. Ban đầu, ông Serif Nokic cũng tỏ ra mong chờ có em bé nhưng thời điểm đứa trẻ khóc thành tiếng thì cụ ông 68 tuổi lại cảm thấy mình không đủ sức khỏe để sống trong môi trường có trẻ nhỏ.

{keywords}

Cụ bà đã dành hơn 20 năm cuộc đời để nỗ lực có con

“Atifa đã có những gì mà mình muốn, bây giờ bà ấy đang hạnh phúc. Trên tất cả, tôi là một người đàn ông ốm yếu 68 tuổi, tôi mắc bệnh tiểu đường và có một trái tim yếu đuối. Không dễ dàng gì để ngủ cả đêm trong tiếng khóc trẻ con”, ông Serif tiết lộ lý do quyết định nói lời chia tay vợ.

{keywords}

Ông Serif cho rằng sức khỏe của mình không thể chịu nổi cuộc sống bên trẻ nhỏ

{keywords}

Mang thai khi đã lớn tuổi khiến cụ Atifa gặp phải nhiều nguy cơ về sức khỏe

Cụ ông cho biết bản thân cũng từ chối đăng ký họ của mình làm họ của đứa trẻ. Nguyên nhân là vì cặp đôi đã sử dụng tinh trùng hiến tặng của một người vô danh.

“Dù có chuyện gì xảy ra, dù Serif có ở bên hay không thì tôi cũng sẽ chiến đấu hết mình, nuôi dưỡng Alina theo cách tốt nhất có thể và đưa con bé đi đúng hướng. Tôi sẽ sống chỉ vì con. Chắc chắn điều đó là không dễ dàng nhưng tôi tin rằng sẽ có những người tốt muốn giúp đỡ tôi trên con đường này”, bà Atifa chia sẻ.

{keywords}

Dù chỉ còn một mình, bà Atifa vẫn quyết tâm nuôi con khôn lớn.

Sản phụ hạ sinh quý tử ngay trên yên xe máy

Sản phụ hạ sinh quý tử ngay trên yên xe máy

Trên đường đến bệnh viện để sinh con, một sản phụ đã hạ sinh quý tử ngay trên yên chiếc xe máy. Vụ việc khiến cho nhiều người xem vô cùng sửng sốt.

Bạn chồng 'thả thính', tôi dại dột 'cắn câu'

Bạn chồng 'thả thính', tôi dại dột 'cắn câu'

Chồng tôi vẫn hay mời anh ấy đến nhà, thân thiết và cởi mở. Anh ta thì như một diễn viên tài ba, tự nhiên và chân thành hết sức. Chỉ có tôi, lòng luôn có cảm giác đầy hoang mang lo sợ. 

Chàng quản lý đẹp trai mà khó tính khiến nhân viên nữ 'chạy mất'

Chàng quản lý đẹp trai mà khó tính khiến nhân viên nữ 'chạy mất'

Quang Linh thừa nhận mình rất khó tính, cầu toàn nên nhiều khi “những bạn gần em thấy khó tính quá là chạy luôn”.

Chàng trai dễ xúc động bị Cát Tường chê 'cải lương quá'

Chàng trai dễ xúc động bị Cát Tường chê 'cải lương quá'

Chàng trai không ngần ngại chia sẻ tối qua sau khi xem xong bộ phim do nữ MC Cát Tường đóng, anh và mẹ đã khóc rất nhiều.

(Theo Dân trí)