Mới đây, cụ ông Budh Ram, 95 tuổi, sống tại khu vực Tây Bắc của Rajasthan, Ấn Độ đã gây sốc cho gia đình khi đột nhiên tỉnh dậy ngay giữa đám tang. Bất ngờ hơn nữa là sau khi “hồi sinh”, cụ Budh Ram đã nói rằng bản thân chỉ vừa mới “ngủ trưa” một giấc.

{keywords}
Cụ ông Budh Ram vừa có một trải nghiệm đáng nhớ với “giấc ngủ trưa” kỳ diệu.

Cụ Budh Ram đã ngất đi vào một buổi chiều sau khi than phiền về việc bị đau ngực. Người nhà của cụ ngay lập tức gọi bác sĩ riêng tới thăm khám nhưng chính vị bác sĩ này đã thông báo với gia đình rằng cụ Budh Ram vừa qua đời.

Con trai cả của cụ Budh Ram, năm nay cũng đã 65 tuổi, mừng rỡ kể lại rằng cả nhà đang chuẩn bị tắm cho cụ theo nghi thức địa phương để có thể thực hiện những nghi lễ cuối cùng cho người đã khuất thì bất ngờ điều kì diệu xảy ra.

Khi con cháu vừa mới đổ nước lên ngực cụ Budh Ram thì tất cả đã ngỡ ngàng khi trông thấy cụ cử động và thân thể run rẩy. Mọi người nhanh chóng đưa cụ Budh Ram trở lại giường và ngạc nhiên hơn nữa khi thấy cụ nhanh chóng lấy lại nhịp thở bình thường, thậm chí còn có thể ngồi dậy.

Có lẽ, nếu chỉ tiến hành thủ tục tang lễ nhanh chóng hơn một chút nữa thôi thì cụ Budh Ram đã không bao giờ có thể “hồi sinh”. Điều này khiến cho con trai cụ Budh Ram cảm thấy vô cùng xúc động và cho biết: "Khi họ hàng hỏi chuyện, bố tôi nói rằng ông bị đau ngực nên quyết định sẽ ngủ một giấc. Đây quả là một phép màu".

Thế nhưng nhiều người cho rằng bác sĩ riêng của cụ Budh đã chẩn đoán sai lầm và suýt nữa đã khiến cụ ông 95 tuổi "ngủ trưa" vĩnh viễn.

Hành động oái ăm của nam thanh niên ở cửa nhà vệ sinh công cộng

Hành động oái ăm của nam thanh niên ở cửa nhà vệ sinh công cộng

Không chỉ ném rác bừa bãi, đi tiểu tiện, đại tiện không đúng chỗ, nhiều khách sử dụng nhà vệ sinh công cộng còn có những hành xử khiến nhân viên vệ sinh “khóc thét”.

Người mẹ ôm con đứng suốt đêm trước nhà nghỉ khiến nhân viên ám ảnh

Người mẹ ôm con đứng suốt đêm trước nhà nghỉ khiến nhân viên ám ảnh

Khi lên đến phòng, tôi đã thấy cặp đôi quỳ lạy dưới đất, khóc lóc van xin người đàn ông...

Nam công nhân tức nghẹn trước hành động của quý cô váy ngắn

Nam công nhân tức nghẹn trước hành động của quý cô váy ngắn

Thấy người phụ nữ đi xe sang vào nhà vệ sinh công cộng, đại tiện và không xả nước, ông Đ.T gọi lại nhắc nhở. Chẳng ngờ, chị ta gọi chồng đến buông lời cay nghiệt, đòi hành hung nam công nhân vệ sinh.

Nửa đêm, cô dâu gào khóc bỏ chạy khỏi phòng tân hôn

Nửa đêm, cô dâu gào khóc bỏ chạy khỏi phòng tân hôn

Vợ của Q đã bỏ chạy khỏi giường tân hôn cùng những tiếng la hét. Q phải lao ra giữ vợ. Lúc ôm được vợ vào lòng, anh mới phát hiện...

Theo Dân trí