- Sáng tác Your Heart của Hà Okio đã có tên trong danh sách đề cử sơ loại của Grammy 2014.

 

           Ca khúc Your Heart  của Hà Okio

Thêm một tin vui cho làng nhạc Việt khi mới đây, ca khúc Your Heart của Hà Okio đã lọt vào vòng đề cử sơ loại ở hạng mục Trình diễn nhạc Pop xuất sắc nhất trong khuôn khổ giải thưởng Grammy 2014.

Theo Hà Okio chia sẻ thì để có thể có tên trong danh sách này, một ca khúc phải được phát hành ở thị trường Mỹ và được thành viên của Viện Thu âm nghệ thuật và Khoa học quốc gia Mỹ giới thiệu. Và Your Heart đã đáp ứng được đầy đủ những điều kiện đó.

Mặc dù khả năng lọt vào Top 5 đề cử cuối cùng là không cao, thế nhưng với riêng bản thân Hà Okio, đây được coi là một nguồn động viên rất lớn, là động lực cho anh cố gắng hơn trong con đường sắp tới cũng như hoài bão mang âm nhạc Việt Nam vượt qua khỏi biên giới để đến với bạn bè quốc tế.

{keywords}

Your Heart (bôi đậm) trong danh sách đề cử

Cũng nhân dịp này, Hà Okio đã chính thức giới thiệu single Everybody has a choice. Đây là ca khúc thứ hai của Hà Okio kể từ khi anh phát hành album Những ca khúc không viết theo cung A# phát hành vào cuối năm ngoái.

Tiếp tục khai thác đề tài xã hội, Everybody has a choice được sáng tác với mong muốn truyền tải thông điệp: “Mỗi chúng ta đều có quyền chọn lựa cách sống, cách làm việc và nhiều cách thức khác nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng những điều bạn chọn sẽ mang lại kết quả trong tương lai. Vì vậy, hãy chọn lựa sao cho thật xứng đáng.”

Ca khúc này cũng vừa được Tiệc phim ngắn trực tuyến quốc tế - YxineFF 2013 chọn là bài hát chính thức cho liên hoan phim năm nay. YxineFF 2013 cũng có chủ đề là Lựa chọn.

Linh Phạm