- Hai gương mặt trẻ Hoàng Quyên, Trúc Nhân sẽ chung sân khấu với Tùng Dương trong chương trình "Mùa thu cho em" tối 29/9 tới tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ.


"Mùa thu cho em" là câu chuyện về mùa thu và những cung bậc tình cảm của con người được viết nên bằng tác phẩm âm nhạc của nhiều thế hệ còn Tùng Dương, Hoàng Quyên, Trúc Nhân là những người kể chuyện sẽ mang đến cho khán giả nhiều màu sắc âm nhạc phong phú.

Nhạc sĩ Thế Hiển - biên tập âm nhạc chương trình cho biết chương trình sẽ mang đến cho khán giả những hồi ức đẹp về mùa thu và tình yêu qua các ca khúc lãng mạn của âm nhạc tiền chiến, cùng những khát khao cháy bỏng trong tác phẩm của những người viết nhạc trẻ tuổi.

{keywords}
Trúc Nhân - Hoàng Quyên.


Những ca khúc: Nhìn những mùa thu đi, Dư âm, Thu cạn, Mùa thu cho em, Đưa em tìm động hoa vàng, Ngậm ngùi, Mẹ tôi... sẽ được phối khí hiện đại dưới bàn tay của nhạc sĩ trẻ Thành Vương. Tùng Dương ngoài phần solo khoảng 10 ca khúc sẽ cùng hòa giọng với Hoàng Quyên và Trúc Nhân.

Nhạc sĩ Quang Vinh - Giám đốc Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam cho biết "Mùa thu cho em" là đêm diễn mở màn cho chuỗi chương trình ca nhạc theo chủ đề dự kiến được tổ chức định kỳ theo quý và tiến tới sẽ diễn ra hàng tháng.

"Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam có nhiều nghệ sĩ gạo cội như NSND Thu Hiền, NSƯT Thái Bảo, NSƯT Đức Long, NSƯT Trung Đức,.. nhưng với số đầu tiên chúng tôi muốn sử dụng những cộng tác viên là những gương mặt đang được khán giả chú ý" - nhạc sĩ Quang Vinh nói.

Anh Phương