Nữ diễn viên 'Hương Ga' đã tạm thời bỏ quay quảng cáo để tới mừng bộ phim mới của chồng cũ ra mắt.

{keywords}
Đáp lại tình cảm của diễn viên Trần Bảo Sơn khi anh tới chúc mừng cô khi ra mắt phim 'Hương Ga' năm ngoái, Trương Ngọc Ánh cũng đã mang hoa tới tặng chồng cũ để chúc mừng vai diễn mới của anh. Dù đang bận quay quảng cáo nhưng cô đã tạm ngừng công việc để tham dự buổi công chiếu phim 'Quyên' mà Trần Bảo Sơn đóng vai chính ra mắt tối qua tại TP.HCM.

"Thực sự vai Hùng của anh Trần Bảo Sơn trong phim 'Quyên' rất xuất sắc. Nó thấy một bước tiến mới của anh ấy. Một người đàn ông bị số phận dồn vào đường cùng, để chọn cách sống lạnh lùng, nhưng đã có lúc đã tan chảy vì tình yêu, và vì khao khát một nơi chốn bình yên bên người đàn bà mình yêu với đứa con chuẩn bị chào đời. Đã có những giây phút tôi rất xúc động. Tôi tin, Trần Bảo Sơn sẽ còn thành công hơn nữa", Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

 Không chỉ dành những lời có cánh cho diễn xuất của chồng cũ, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã lưu lại những khoảnh khắc đẹp trên thảm đỏ. Cả hai đã không còn ngại ngùng như lần Trần Bảo Sơn đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh ra mắt phim 'Hương Ga'.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thu An