Trên đường di chuyển từ địa điểm quay tới xe hơi, diễn viên Lan Phương đã bị bọn cướp giật túi xách. Tệ hơn, cô còn bị chúng kéo lê trên đường.


Theo chia sẻ của diễn viên Lan Phương, vụ việc xảy ra ngay khi cô đang mở cửa để bước lên xe. Vì bị bất ngờ nên Lan Phương không kịp chống trả, cô ngã xuống đường và bị kéo lê trên mặt đường.

Tuy chiếc túi xách đã bị cướp đi, nhưng Lan Phương không buồn và tiếc bằng việc chân trái của cô bị mài trên mặt đường và trầy xước khá nghiêm trọng.

Đây là lần thứ 3 cô bị cướp "hỏi thăm".

{keywords}

 

Đây là lần thứ 3 Lan Phương “chạm trán” với bọn cướp. Tuy vậy, cô vẫn không tránh khỏi sự hoảng loạn.

“Phải chi tụi nó bảo đưa giỏ đây thì mình đã đưa ngay, đằng này tụi nó lượn lờ rồi giật bất ngờ ngay trước khi mình kịp mở cửa lên xe và kéo mình lê trên đất trước khi mình kịp buông tay ra”, Lan Phương vẫn hài hước khi nói về tình cảnh của mình.

{keywords}
Lan Phương bị thương vì gặp cướp

 

Sau khi được mọi người trong đoàn phim đỡ dậy và sơ cứu vết xước, Lan Phương đã òa khóc vì sợ hãi và hoảng loạn: “Khi mọi người trong đoàn phim lấy nước rửa vết thương cho mình thì mình bắt đầu hoảng và khóc. Mình không muốn vậy nhưng từ bé cơ thể mình đã rất nhạy cảm, khả năng chịu đau và nỗi sợ hãi về vết thương, bệnh viện rất tệ”.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, cô đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng và lấy lại bình tĩnh để tự lái xe ra về.

Lan Phương tâm sự: “Chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra với mình và người khác. Mọi chuyện có thể đến lúc mình không ngờ tới nhất.

Nhưng những lúc thế này lại cho mình nhiều cảm nhận hơn là mình nghĩ. Chúc các bạn không ai gặp phải chuyện giống mình và phải chịu đau đớn!”

Theo Trí Thức Trẻ