Trong mấy ngày qua, cựu người mẫu Trang Trần cùng siêu mẫu Ngọc Thúy đã liên tục đấu khẩu nhau, vạch mặt nhau trên mạng xã hội  facebook  vì việc kết hôn của chồng cũ Ngọc Thúy với Phan Như Thảo.  

{keywords}
Trang Trần – Ngọc Thúy

Câu chuyện bắt đầu từ việc cựu người mẫu Trang Trần nêu quan điểm cá nhân về lễ đính hôn của đại gia Đức An, chồng cũ của Ngọc Thúy  và Phan Như Thảo trên trang cá nhân.

{keywords}
Đoạn chia sẻ  quan điểm cá nhân của Trang Trần.

Trong đoạn chia sẻ, Trang Trần có đề cập đến vấn đề của Ngọc Thúy và Đức An trước đó, cô viết:  “Khi anh An và chị Thúy đã ly hôn dứt điểm thì việc họ đến với ai và cưới ai chúng ta nên chúc họ hạnh phúc. Giật cái tít làm cô dâu chạnh lòng mà người cũ  chắc gì vui”.

Và ngay sau khi bài viết của Trang Trần được đăng tải thì siêu mẫu Ngọc Thúy đã lên trang cá nhân viết một bức thư khá dài và chỉ rõ người gửi là Trang Trần.

{keywords}

Cô viết: ““Gửi Trang. Kẻ mang án tù khen kẻ phạm pháp bỏ trốn khỏi nước là người điềm đạm thì cũng hợp lẽ thôi. Vì cơm áo mưu sinh phải câu view, nịnh khách là lẽ thường tình chấp nhận được. Nên trong mắt chị thì em là kẻ đáng thương hơn đáng trách. Chị hoàn toàn thông cảm cho em. Nhưng nhớ 2 điều sau khi em đã công khai giáo điều chị nhé: Thứ nhất, gặp chị thì chớ dại đến gần rồi nhăn nhở thảo mai rằng "chị xinh, chị đẹp, em thích chị nhất " như trước kia nhé. Thứ hai, cố ráng sống thật tử tế vẹn tròn em nhé. Vì chị vẫn ở đây, vẫn nhớ rõ lời em nói về chị...".

{keywords}

Sau những dòng chia sẻ của Ngọc Thúy về Trang Trần nịnh bợ, câu view thì ngay lập tức, Trang Trần lại phản pháo: “Điều đáng thương nhất của phụ nữ chính là: Không chấp nhận sự thật và hay ghen ghét với hạnh phúc của người khác. Cũng là phụ nữ phải thương lấy nhau...!”.

Không dừng lại ở đó, tối ngày hôm qua 09/11, Trang Trần tiếp tục lên facebook đăng tải status phản pháo Ngọc Thúy bằng giọng điệu hài hước nhưng không kém phần "sắc bén".

Trong đoạn status này, Trang Trần  thừa nhận yêu mến đàn chị Ngọc Thúy như những gì Ngọc Thúy viết status trước nhưng cô không cảm thấy bản thân sai vì khen ngợi sự dịu dàng và ngọt ngào của chồng cũ Ngọc Thúy.  Thậm chí, cô còn sắc xảo đá xoáy vào nỗi đau bị bạo hành và vụ tranh chấp tài sản chấn động dư luận của Ngọc Thúy.

{keywords}
Bài viết “đáp trả” của Trang Trần dành cho Ngọc Thúy

Ngoài ra, Trang Trần cũng khẳng định cô mang án tù thì kệ cô, không liên quan và ảnh hưởng đến ai cả nên mong siêu mẫu Ngọc Thúy đừng mang ra để chửi. Và cuối cùng, Trang Trần cũng mong Ngọc Thúy đừng mang quán bún đậu mắm tôm của cô ra để xúc phạm, sỉ nhục.

Sau  khi đọc dòng chia sẻ này của đàn em này, với tính cách "ăn miếng trả miếng", Ngọc Thúy khó lòng bỏ qua. Cô đã phản pháo bằng cách viết thêm 2 status mới một gửi cho Phan Như Thảo và hai là kể lại câu chuyện của cô.

{keywords}

{keywords}
Các status  phản pháo của Ngọc Thúy.

Trong status gửi cho Phan Như Thảo, Ngọc Thúy mong Như Thảo sẽ cư xử tốt như cô đã đối xử với vợ trước của Đức An và yêu cầu đại gia Đức An sớm hoàn thành món tiền chu cấp cho con để sự việc kiện tụng được giải quyết dứt điểm.

{keywords}
Ngọc Thúy cùng chồng cũ – Đại gia Đức An

Được biết, Ngọc Thúy là vợ trước của Đại gia Đức An. Hai người hiện đã ly hôn được 3 năm  nhưng vấn đề tranh chấp tài sản (288 tỷ đồng) vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Và khi Đức An đính hôn với Phan Như Thảo thì Ngọc Thúy đã lên tiếng “tố” chồng cũ  “ném đá giấu tay”, hãm hại cô. Từ đó đã dẫn đến scandal ồn ào này.

Còn về phía Trang Trần, cô từng là một người mẫu nhưng sau đó đã rút lui và mở kinh doanh. Tháng 2 vừa qua, cô bị vướng vào scandal khi lên tiếng lăng mạ, chửi bới và chống lại lực lượng công an quận Hoàn Kiếm khi vi phạm luật giao thông. Và cô đã bị xử phạt 9 tháng tù treo.

Cuộc chiến vạch mặt, tố nhau trên facebook giữa các nghệ sĩ  đã là việc quá thường xuyên trên mạng xã hội. Và cuộc chiến "động khẩu không động thủ" của hai cô nàng người mẫu này lại khiến dư luận thêm thở dài ngao ngán.

Nguyễn Tâm