- Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi về quê, Quốc Cường khoe ảnh cùng Hà Hồ và con trai, MC Trấn Thành bên Như Quỳnh, Xuân Bắc cởi trần chạy đua với tượng... là những ảnh hot của Sao Việt trên facebook tuần qua.

{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương khoe tấm ảnh chụp với nhạc sĩ Tuấn Khanh với lời đề tựa: "Sau đúng hơn một thập kỷ mới gặp lại anh từ cột mốc Sao Mai điểm hẹn 2004"
{keywords}
Diễn viên Xuân Bắc đang có chuyến lưu diễn bên nước ngoài. Anh cũng chịu khó cập nhật hình ảnh. Bức ảnh Xuân Bắc chạy đua với tượng khiến fan thích thú.
{keywords}
Người đẹp Lan Khuê say sưa bên chiếc điện thoại trong một sự kiện.
{keywords}
MC Trấn Thành: "Cuối cùng tôi cũng đã gặp được cô ấy - thần tượng của tôi - Như Quỳnh".
{keywords}
Quốc Cường: "Con là món quà tuyệt vời nhất mà ba và mẹ có được. Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, con hãy nhớ rằng ba và mẹ luôn ở bên cạnh, bảo vệ và yêu thương con hết lòng".
{keywords}
Sau scandal đạo thơ, Phan Huyền Thư im ắng trên mạng xã hội. Cách đây ít ngày nhà thơ mới đăng tấm ảnh mình chụp ở Canada xung quanh là tuyết trắng.
{keywords}
Hà Hồ - Phạm Hương hội ngộ.
{keywords}
Diễn viên Văn Anh: "Hôm nay trên máy bay có chị tiếp viên chào: Chú rể và cô dâu về quê à?" rồi còn ưu tiên cho 2 đứa được đổi chỗ ngồi cho đỡ bị rung nữa chứ. Vì check - in trễ nên phải ngồi ở đuôi máy bay. Thấy dễ thương ghê!!".
{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thúy chụp ảnh bên em gái.
Anh Phương
Ảnh: FBNV