- Để lưu giữ những hình ảnh đầy thiêng liêng khi làm mẹ nhiều sao Việt như Thu Minh, Lê Kiều Như, Phi Thanh Vân... đã đồng loạt 'cởi' để khoe bụng bầu.


{keywords}

{keywords}
Ca sĩ Thu Minh

Bộ ảnh được đánh giá là "cực chất" vì phong thái sexy, tự tin và tràn đầy năng lượng của Thu Minh vẫn còn giữ được cho đến thời điểm cô sắp lâm bồn. Thu Minh cho biết mặc dù bụng bầu có "nặng nề" nhưng cô vẫn không muốn mọi người thấy mình mất đi nguồn năng lượng tràn trề vốn dĩ gắn với hình ảnh của cô trước đó nên cô quyết định nude.

{keywords}

{keywords}
Kiwi Ngô Mai Trang

Khi ở tháng thứ 8 của thai kỳ, Kiwi Ngô Mai Trang cũng quyết định nude để lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng khi chuẩn bị làm mẹ. Để giữ vóc dáng, dù bụng bầu nặng nề nhưng Mai Trang vẫn đều đặn tập thể dục và yoga.

{keywords}

{keywords}

Trải qua 3 lần mang thai và lần này Phi Thanh Vân mới thực sự hạnh phúc khi được làm mẹ. Cô không giấu giếm được niềm hạnh phúc này và khoe bụng bầu mọi lúc mọi nơi có thể. Dù bầu bí nhưng Phi Thanh Vân vẫn thật gợi cảm.


{keywords}

{keywords}
Lê Kiều Như không lên cân nhiều khi bầu bí

Nhờ chế độ ăn uống phù hợp và sự chăm sóc của ông xã, cơ thể Lê Kiều Như không bị rạn, vóc dáng khá gọn gàng. Được sự trợ giúp của chồng, Lê Kiều Như đã có bộ ảnh đẹp để lưu giữ khoảnh khắc thiêng liêng.

{keywords}

{keywords}
Người mẫu Trang Trần

Trang Trần có lẽ bà mẹ 'to gan' nhất khi gần cuối những ngày của thai kỳ, cô mới bắt đầu cởi để chụp ảnh bầu bí. Chụp xong bộ ảnh này, 5 ngày sau đó, Trang Trần hạ sinh con trai đầu lòng. 

Bích Ngọc