Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và lập tức, chuyện tình cảm của Tân Hoa hậu trở thành đề tài nóng.

{keywords}

Hiện tại, tin đồn về mối quan hệ thân mật giữa Pia và Tổng thống Benigno Aquino III đang khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, hai người chưa từng một lần công khai mối quan hệ.

Tháng 3/2015, khi góp mặt trong một chương trình truyền hình của Philippines, Pia Wurtzbach đã "úp mở" rằng: cô và Tổng thống có "giữ liên lạc", có "nói chuyện qua lại" và "đó là một người đàn ông thú vị".

Hai người thậm chí bị bắt gặp đi ăn tối tại nhà hàng của khách sạn Bellinis, Cubao, thành phố Quezon trước đêm chung kết Hoa hậu Philippines.

{keywords}

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.

Theo tờ Inquirer đưa tin ngày 26/3/2015, Tổng thống Philippines và Wurtzbach đang tiến tới mối quan hệ hẹn hò.

Tuy nhiên, trước những tin đồn về "mức độ thân mật" trong mối quan hệ, Pia Wurtzbach đã lảng tránh khéo rằng hiện tại cả hai đang rất bận rộn với những dự định riêng nên việc tìm hiểu nhau có một chút khó khăn.

Pia khẳng định hiện tại cô chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach chia sẻ cô khá mệt mỏi khi liên tục phải trả lời những câu hỏi về “mối quan hệ bạn bè” với Tổng thống Benigno Aquino III.

Wurtzbach đã vừa cười vừa hỏi ngược lại kênh TV Patrol trong một cuộc nói chuyện rằng tại sao cô ấy luôn là người bị hỏi về chuyện hẹn hò với Tổng thống Philippines mà không phải là Tổng thống.

Theo Trí Thức Trẻ