Cần phải nói rằng, các xu hướng này không hẳn đã tội tệ như bạn nghĩ. Nó chỉ đơn giản là phù hợp với từng năm và người nào diện là hợp nhất mà thôi. 


1. Móc khóa ở mọi chỗ

Các đường cutout táo bạo xuất hiện từ năm 2013, nhưng 2015, người ta sẽ ưa chuộng phô diễn cơ thể một cách phức tạp hơn bằng các chất liệu "nửa kín nửa hở", chính vì thế ren và móc khóa,... xuất hiện khắp mọi nơi từ giày cho tới mọi bộ phận của bộ trang phục. Và thế là quá nhiều, những chi tiết này chỉ nên là điểm nhấn.

{keywords}

2. Chân váy với cúc cài phía trước

Chân váy midi len rất "hot" vào năm 2014, còn năm 2015 các kiểu chân váy bó sát với hàng cúc phía trước mới thực sự lên ngôi. Bất kể là chất liệu da lộn, denim,... hàng cúc đã trở nên quá phổ biến. Chính vì thế, hãy bỏ bớt chi tiết này trong năm 2016 để làm mới phong cách.

{keywords}

3. Họa tiết tua rua

Họa tiết tua rua thực sự rất trẻ trung và ấn tượng nhưng nếu bạn quá lạm dụng nó - như năm 2015 đã làm - trông sẽ thật sự tồi tệ, thậm chí là te tua.

{keywords}

4. áo khoác lông thú vào mùa thu

Nếu như vào một ngày đẹp trời bạn ra ngoài với chiếc áo khoác nhẹ thời trang, điều đó sẽ hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu bạn xuất hiện trong một ngày tháng 9 với chiếc áo khoác lông to xù, trông bạn sẽ buồn cười biết bao, nó hoàn toàn giống việc đeo kính râm trong nhà vậy.

{keywords}

5. Bộ đồ với tên gọi "The frong"

"The frong" là gì? Nó chính là những bộ swimsuit với phần cạp cao, năm 2015, các cô gái phát sốt với kiểu "đùi ếch" với nếp gấp ở đùi, thì "the frong" chính là vũ khí lợi hại để khoe cặp đùi khỏe khoắn. Nhưng thực sự mà nói "the frong" không được hoàn toàn mến mộ. Nó có thể sẽ 'chết' vào năm 2016.

{keywords}

Minh Hằng