"Nếu gặp phải người đàn ông không tiền thì anh ấy nên lo cho bản thân trước khi yêu thương người khác...", hot girl Thúy Vi chia sẻ.

Sau tất cả những sóng gió đã qua, đặt câu hỏi cho Thúy Vi rằng cuộc sống hiện tại của cô bây giờ như thế nào, không nghĩ quá 1 giây, Thúy Vi đáp: "Cuộc sống hiện tại của em tốt hơn trước gấp 100 lần".

Cái điều tốt hơn mà Thúy Vi muốn nói đến chủ yếu liên quan đến vật chất. Cô bé tâm sự rằng kể từ ngày được mọi người chú ý đến, Thúy Vi bắt đầu nhận được các hợp đồng quảng cáo, lời mời dự sự kiện.

Nhờ số tiền kiếm được đó, mà cô bé 17 tuổi đó đã giúp đỡ được người thân về tiền bạc: "Em cũng hay mua sắm nhiều thứ cho em trai và cho bản thân, không còn phải dùng tiền của ba mẹ nữa", Thúy Vi kể.

Cách đây không lâu, Thúy Vi quyết định chia sẻ toàn bộ quá khứ nghèo khó cùng cuộc sống hiện tại không hạnh phúc của mình với công chúng.

{keywords}

Đây được coi là một quyết định "táo bạo" của cô bé, vì trước giờ mọi người vẫn nghĩ về Thúy Vi như một tiểu thư con nhà giàu có. Vả lại, giới showbiz trước giờ việc giấu thân phận thật và khoe những thứ không thuộc về mình là điều khá phổ biến.

Lý do được Thúy Vi đưa ra vô cùng đơn giản và dễ hiểu: "Em không thích bị thêu dệt về mình, thà em tự công khai còn dễ chịu hơn là người khác bới móc".

Thúy Vi cho biết thêm, sau khi nói ra tất cả mọi thứ cô thấy lòng mình nhẹ nhàng, cuộc sống cũng chẳng xáo trộn gì mà mọi thứ vẫn bình thường. "Em sẽ đang và sẽ cố gắng để đạt được những thứ em mong muốn", Thúy Vi quyết tâm.

Luôn tự nhận mình là một người rất thích tiền và cho rằng tiền "có thể mua được tất cả", nhưng Thúy Vi cho biết người đàn ông đến với mình không cần có quá nhiều tiền:

"Lo được cho em trước đã. Nếu gặp phải người đàn ông không tiền thì anh ấy nên lo cho bản thân trước khi yêu thương người khác".

Còn khi được hỏi về việc có sẵn sàng đánh đổi hay không khi có đại gia hứa sẽ chống lưng để thực hiện ước mơ và chu cấp để có cuộc sống mong muốn, Thúy Vi đáp: "Hứa thôi thì không, nếu có đại gia nào làm thiệt thì em sẽ đánh đổi.

Đời chông chênh lắm ai trải sẵn thảm hoa thì ngu gì không đi, ai nói không thích đại gia lo thì đang dối lòng".

Theo Trí Thức Trẻ