Danh hài vừa phải lên trang cá nhân đính chính thông tin đang gây bão các mặt báo.


Chiều 28/12, Trường Giang đã có buổi gặp các fan nhân dịp phim mới anh tham gia, "Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ" đang chiếu rạp. Danh hài sinh năm 1983 nhận được nhiều câu hỏi 'chất vấn' của fan về mối quan hệ giữa anh và diễn viên Nhã Phương.

Khi được hỏi Trường Giang và Nhã Phương có yêu nhau thật không và sắp tới hai người có dự án chung nào?, danh hài 32 tuổi nói: "Không, sắp tới tôi có 'tình tay ba' mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa. Cả hai chưa có dự án nào chung cả".

{keywords}
Dòng trạng thái mới của Trường Giang.

Câu nói này của Trường Giang được cho là lời khẳng định gián tiếp cho lời đồn đoán rằng anh và Nhã Phương chỉ 'diễn' để PR cho các dự án của họ, đặc biệt là thời điểm công chiếu phim '49 ngày' mà 2 người đóng chung.

Ngay sau khi thông tin này được nhiều trang báo đăng tải sáng nay, Tám Tít đã phải lên trang cá nhân 'nói lại cho rõ': "Ôi trời ơi... Đừng mong chờ cô ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi trên phim nữa, vì sắp tới hai đứa chưa có dự án chung nào hết, chính xác là vậy! Chứ đăng gì mà như tui là sở khanh vậy trời. Không cần biết có yêu nhau hay không, làm vậy con người ta buồn chứ, rồi gia đình người ta nữa chứ. Rồi tui sao... đàn ông mà phát ngôn vậy mặt mũi nào nhìn đời.... Bé ơi đừng khóc... Anh sẽ đến và lau nước mắt cho!".

Dòng trạng thái này sau chưa đầy 1 giờ đăng tải đã nhận được cả chục ngàn lượt Like, cũng như thu hút rất nhiều bình luận.

{keywords}
Trường Giang và Nhã Phương trong phim '49 ngày'.

Hiện diễn viên Nhã Phương chưa có bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

Nguyễn Hoàng