Trấn Thành nói truyền thông đã hiểu sai ý mình khi nhận xét về khả năng diễn xuất của Trường Giang.

{keywords}
Trấn Thành trong talkshow Lần đầu tôi kể.

Tối 3/1, HTV2 phát sóng talk show Lần đầu tôi kể với khách mời Trấn Thành. Khi MC đề cập đến sự so sánh ngầm giữa Trấn Thành và Thái Hòa - Trường Giang, Trấn Thành nói: "Thái Hòa và Trường Giang quả thật là hai cái tên bán vé. Tuy nhiên, nếu xét về cái gọi là 'đỉnh cao' trong điện ảnh, với Trấn Thành, Thái Hòa mới thật sự là 'đỉnh cao', còn Trường Giang chỉ là một nhân vật được xem là đáng yêu thôi! Giang diễn rất đời và nhẹ nhàng nên khán giả yêu mến".

Nhận xét của Trấn Thành được cho là 'đụng chạm' đến Trường Giang. Nhiều độc giả cho rằng anh đang đặt mình ở vị trí quá cao khi nói về người khác. Sau khi đoạn chia sẻ này 'gây bão' trên các phương tiện truyền thông, mới đây Trấn Thành đã đăng một status khá dài để 'nói lại cho rõ'.

{keywords}
Dòng trạng thái mới của Trấn Thành

Trong chương trình "Lần đầu tôi kể" (1 talkshow) Xìn có được hỏi về sự so sánh giữa Trấn Thành, Trường Giang và Thái Hoà trong điện ảnh. Xìn có thẳng thắn chia sẻ là nếu riêng về mảng này thì anh Thái Hoà còn có thể nói là có đỉnh cao, chứ còn cả Trường Giang và chính bản thân Xìn, từ trước tới giờ, vẫn chỉ đóng những nhân vật đáng yêu hài hước thôi, cả hai vẫn chưa có cái gọi là "đỉnh cao" trong điện ảnh. Cái đó đúng mà.

Còn cái câu: TẦM THƯỜNG LẮM là "tầm bậy lắm" nha. Em không có nói nha. Sở dĩ em nếu thẳng thắn chia sẻ về Trường Giang như vậy, đơn giản là vì "chúng em là bạn"!!!".

Trấn Thành cũng nhắc đi nhắc lại nhiều lần rằng anh và Trường Giang là bạn. Status này của MC Trấn Thành nhận được gần 200.000 lượt Like, hàng trăm lượt chia sẻ và nhiều bình luận.

Tuy nhiên, đến thời điểm này Trường Giang vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về nhận xét này.

Nguyễn Hoàng