Đối mặt với Maya, Hà Hồ đã không ngần ngại dành tặng những lời khen cho phần thể hiện của “tình địch tin đồn”.

Cả Hà Hồ và Maya đều ít nhiều liên quan đến 'đại gia kim cương'. Nếu như Maya đã là quá khứ thì Hà Hồ được cho là vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng với người đàn ông này. Thế nên, đã có không ít tin đồn cho rằng hai cô ca sĩ xinh đẹp chẳng ưa gì nhau.

Thậm chí, trong lần chạm mặt nhau ở liveshow mở màn của The Remix, Hà Hồ và Maya đã có những động thái khiến cho khán giả thêm phần nghi ngờ về mối hiềm khích giữa họ. Maya đã mở đầu bài thi bằng một câu nói đầy ẩn ý của chính nhân vật mà cô đã thủ vai trong phim Scandal rằng: "Chúc mừng mày, trò của mày cũng chỉ là trò con nít thôi. Tao mà đã ra tay thì mày sẽ sống không bằng chết đâu". Trong khi đó, không còn hứng khởi như trước, Hà Hồ lại tỏ ra vô cùng lạnh lùng khi xem màn trình diễn của Maya.

Tuy nhiên, ở lần tái ngộ trong liveshow 4 có chủ đề World Music vừa kết thúc, cả hai đã không còn tỏ ra căng thẳng như trước. Đặc biệt là Hà Hồ, trong vai trò của một giám khảo khách mời đã không ngần ngại dành tặng những lời khen cho "tình địch tin đồn".

{keywords}

Phần thi của Maya

Sau khi tiết mục Inh lả ơi của Maya kết thúc, Hà Hồ nhận xét: "Hôm nay Hà nhìn thấy bạn thoải mái hơn trong tất cả các vòng. Và bạn hãy tự tin! Hà nhìn thấy team của bạn rất cố gắng. Nhưng sự cố gắng đó hãy để dành sau hậu trường. Trên sân khấu hãy chơi hết mình, hãy thoải mái, thăng hoa. Dù gì đi nữa, bạn có rất nhiều năng lực rất tốt để chinh phục khán giả".

Mặc dù vậy, số điểm Hà Hồ chấm vẫn thấp nhất trong tổng điểm 38,5 mà Maya nhận được. Lý giải về cách mà mình chấm điểm, Hà Hồ cho biết cô đề cao sự liên kết giữa các thành viên trong đội chứ không chỉ đơn thuần là những màn trình diễn.

Nhỉnh hơn đội Maya chỉ 0,5 điểm, lại nhận được số phiếu bình chọn cao từ phía khán giả, Hương Tràm đã trở thành người chiến thắng trong đêm thi này.  Hát lại ca khúc đã từng góp phần đưa mình đến ngôi vị Quán quân The Voice mùa đầu tiên là Trên đỉnh Phù Vân, giọng ca xứ Nghệ đã chinh phục hoàn toàn BGK.

Đó là một giọng hát đầy nội lực, quãng rộng và vô cùng ma mị. Bản phối đậm chất World Music của producer Jin càng góp phần khiến cho giọng của Hương Tràm thêm phần hoang hoải, rất cuốn hút.

Đặc biệt, chia sẻ sau đêm thi, Hương Tràm cho biết mình đã chọn Trên đỉnh Phù Vân để tri ân Thu Minh đồng thời hy vọng người thầy cũ sẽ tha thứ cho những hiểu lầm đáng tiếc trong quá khứ.

Đánh giá về phần thể hiện của đội Hương Tràm, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh cho rằng đã có một sự "lột xác" mạnh mẽ, còn nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại khẳng định đây là đội bám sát chủ đề nhất. Tuy nhiên, cũng theo nữ nhạc sĩ này thì Hương Tràm cần tiết chế một chút trong cách hát của mình.

{keywords}

Hằng Bing Boong

Cũng có những phần thi hấp dẫn là hai đội Hoàng Thùy Linh và Noo Phước Thịnh. Với Hoàng Thùy Linh, cô đã bất ngờ từ bỏ phong cách sexy thường thấy để lên sân khấu với bộ trang phúc kín đáo cùng những động tác múa quạt mềm mại uyển chuyển khi thể hiện ca khúc Bánh trôi nước. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại làm 'nổ tung' sân khấu bằng một màn flash mob sôi động với sự tham gia của hơn 50 vũ công.

Sau đêm thi thứ 3 không loại, liveshow 4 tiếp tục chứng kiến sự chia tay của đội Hằng Bing Boong. Đây là một kết quả không nằm ngoài dự đoán khi mà Hằng chỉ mạnh chuyên môn nhưng lại không nhận được nhiều bình chọn từ khán giả. Bản thân Hằng dường như cũng đã chuẩn bị sẵn tâm thế đón nhận điều này nên cô đã rời cuộc chơi một cách thoải mái.

Phong Vũ