- Hà Anh và ekip vừa thực hiện bộ ảnh lấy chủ đề ‘Sống trong thế giới đàn ông’ nhằm ăn mừng sự thành công của cuốn sách cùng tên do chính nữ người mẫu sáng tác. 

Giới chân dài trước đến nay thường vấp phải định kiến ‘bình hoa di động’ hay ‘chiều dài dân tỉ lệ nghịch với trí tuệ’. Tuy nhiên, Hà Anh vừa chứng minh điều ngược lại khi cô đã cho xuất bản cuốn sách Sống trong thế giới đàn ông.

Cuốn sách của Hà Anh "bày cách" cho phụ nữ trở nên đẹp hơn, thú vị, yêu đời và tự tin hơn. Đặc biệt là qua những trang sách Sống trong thế giới đàn ông, bạn đọc là phái đẹp có thể trang bị những kỹ năng để làm chủ hạnh phúc và cuộc sống của mình.

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh 'sống trong thế giới đàn ông'.

Theo như Hà Anh chia sẻ thì hiện nay sách đã 'cháy hàng' chỉ sau ba ngày xuất bản. Đó không chỉ là một tín hiệu đáng mừng, mà còn giúp Hà Anh có thể tự tin hơn trong vai trò tác giả viết sách. Ngoài công việc là một người mẫu, MC, đạo diễn thời trang, ca sỹ, Hà Anh giờ đây có thể tự tin vai trò hoàn toàn mới.

Để ăn mừng cho thành công của quyển sách, Hà Anh và ekip vừa thực hiện bộ ảnh lấy chủ đề Sống trong thế giới đàn ông cùng vị hôn phu ngoại quốc Olly Dowden của cô. Cả hai dự kiến sẽ kết hôn vào cuối tháng 7 năm nay.

Trong bộ ảnh này, Hà Anh xuất hiện đầy kiêu hãnh và quyền lực giữa ‘thế giới đàn ông’. Ở đó, nữ người mẫu của chúng ta là ‘phái đẹp’ nhưng không hề là ‘phái yếu’. Cô xuất hiện giữa ‘thế giới đàn ông’ đầy ma mị nhưng vẫn luôn mạnh mẽ, cá tính.

{keywords}
Hà Anh được cánh mày râu cuồng nhiệt vây quanh.
{keywords}
Vị hôn phu ngoại quốc thể hiện tình cảm với siêu mẫu Hà Anh.
{keywords}
Hà Anh kiêu kỳ, quý phái.
{keywords}
Cô đã lột tả được sự mãnh mẹ của người phụ nữ.
{keywords}
Hình mẫu người phụ nữ luôn được đàn ông 'thèm khát'.
{keywords}
Một Hà Anh mạnh mẽ, tự tin.
{keywords}
Hà Anh trong vòng tay của 'thế giới đàn ông'.
{keywords}
Quyển sách 'Sống Trong Thế Giới Đàn Ông' giúp người phụ nữ tự tin vào bản thân hơn.
{keywords}
Hà Anh luôn xuất hiện đầy kiêu hãnh.

Bảo Bảo

Ảnh: Cường Tống