Những hình ảnh đầu tiên từ phim trường 'Taxi, em tên gì?' vừa được công bố với những shoot hình thân mật giữa diễn viên hài Trường Giang Angela Phương Trinh.

Bộ phim là hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong (Trường Giang) - một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi (Angela Phương Trinh). Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Linh Linh.

Trên đường đi, họ gặp biết bao chuyện dở khóc dở cười, thậm chí phải tấp vào nhà nghỉ của một cặp vợ chồng kỳ quặc (diễn viên Chí Tài thủ vai). 

{keywords}

 {keywords}

{keywords}

Cả hai rất tình tứ và tỏ ra hợp nhau trên phim trường.

Chuyến đi của hai người kéo dài hơn dự tính bởi vô số trắc trở trên đường, trong đó có cả cơn cảm nắng bất chợt khiến chàng tiến sỹ Thượng Phong bối rối. Thượng Phong thậm chí đã bị Hạ Mây hiểu lầm và thiếu chút nữa từ hôn.

Ít ai biết chính Trường Giang là người được đạo diễn Đỗ Đức Thịnh 'chỉ định' tìm nữ diễn viên vào vai Bình Chi. Rất nhiều cái tên được đưa ra nhưng Trường Giang cuối cùng đã chọn Angela Phương Trinh là người đồng hành với mình trong suốt 90 phút 'Taxi, em tên gì?'.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

{keywords}

Angela Phương Trinh được chọn vì biết lái xe, biết diễn hài và... trẻ hơn Trường Giang.

Bên cạnh Trường Giang và Angela Phương Trinh, bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên Khánh Hiền trong vai Hạ Mây (hôn thê của Thượng Phong), Ishidi Shahini, Nam Thư, Thanh Thúy, Phi Phụng… 'Taxi, em tên gì?' dự kiến ra rạp dịp 8/3 tới.

Thu An