Nam ca sĩ xác nhận tấm ảnh cưới đang gây ồn ào cộng đồng mạng chính là hôn lễ của anh và vợ cũ được tổ chức 3 năm trước ở TP HCM. Hiện vợ chồng anh đã ly hôn.

Tối 15/2, tấm ảnh được cho là đám cưới của Hồ Quang Hiếu được lan truyền trên mạng xã hội. Hình cưới có góc chụp không rõ nét nhưng có thể nhận ra giọng ca Không cảm xúc và cô dâu đang thực hiện nghi lễ rót rượu mừng. Cô dâu trong tấm ảnh chính là hot girl - Ivy - người mẫu ảnh tuổi teen sinh năm 1992. 

{keywords}

Hồ Quang Hiếu từng tổ chức đám cưới với bạn gái hot girl nhưng sớm chia tay vì không hợp.

Liên hệ với Hồ Quang Hiếu để hỏi rõ sự việc, nam ca sĩ xác nhận đây là tấm ảnh chụp hôn lễ của anh diễn ra vào năm 2012, tại TP HCM và cô dâu trong ảnh chính là người mẫu ảnh Ivy. “Đây thật sự là đám cưới của tôi cách đây nhiều năm. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên chúng tôi chia tay. Hiện cả hai chỉ còn là bạn bè”, anh nói.

Hồ Quang Hiếu cho biết, anh không có ý định giấu diếm chuyện này, song thời gian cũng đã lâu nên tạm gác mọi chuyện sang một bên để tập trung cho sự nghiệp. Khi được phóng viên hỏi, anh sẵn sàng chia sẻ chuyện quá khứ.

“Tôi không ngại chuyện nói lên sự thật sẽ mất fan hay ảnh hưởng đến hình tượng bản thân. Lúc kết hôn tôi không tổ chức bí mật gì cả, có thể thời điểm đó tôi chưa nổi tiếng nên mọi người không để ý”, anh giải thích. 

{keywords}

Hot girl sinh năm 1992 bị nghi tung ảnh cưới với giọng ca gốc Buôn Ma Thuật để gây chú ý. Ảnh: NVCC

Trước nghi vấn bị người cũ tung ảnh nhằm tạo scandal để nổi tiếng, ca sĩ Con bướm xuân không muốn bình luận thêm. Anh cho rằng, mỗi người đều có cuộc sống riêng tư cần được tôn trọng. Anh không muốn trốn tránh trách nhiệm với người hâm mộ nên sẽ nói thẳng, nói thật. Nam ca sĩ không quan tâm đến động cơ của người đăng tải tấm hình.

Theo Zing