Em gái Angela Phương Trinh vừa đăng tải hình ảnh cùng mẹ và chị đi mua sắm. Angela Phương Trinh tiếp tục khiến cư dân mạng tranh cãi khi để lộ hóa đơn gần trăm triệu.

Mới đây, em gái Angela Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh đi mua sắm cùng mẹ và chị có kèm hóa đơn trên trang cá nhân. Theo hình ảnh, đồ trang sức Angela Phương Trinh chọn mua có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với tổng giá trị khoảng hơn 80 triệu đồng.

Việc "xuất trình" hóa đơn không còn là điều lạ lùng đối với Angela Phương Trinh dù lần này là do em gái cô tiết lộ. Trước đó, Angela Phương Trinh từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội về vấn đề này. Không ít người cho rằng nữ người mẫu cố tình chứng tỏ mình sang trọng, đẳng cấp hơn người. Bên cạnh đó, cũng không ít người hâm mộ tỏ ý bênh vực Angela Phương Trinh. Thậm chí có ý kiến cho rằng, nhiều người đã quá soi xét nhất cử nhất động của sao nổi tiếng.

{keywords}

Em gái Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh đi mua đồ trang sức cùng mẹ và chị

{keywords}

Hình ảnh hóa đơn đồ trang sức mới mua của Angela Phương Trinh

{keywords}

Trước đó, "Nữ hoàng thị phi" từng đăng tải nhiều hình ảnh, phát ngôn gây tranh cãi xung quanh việc dùng và mua hàng hiệu trên mạng xã hội

 Theo Giadinhvietnam.com