- Mục đích ban đầu đều chỉ là đưa con đi xem, thế nhưng sau đó tất cả đều bị cuốn hút vào vở diễn và trở nên phấn khích không kém các khán giả "nhí".

Disney On Ice là vở nhạc kịch nổi tiếng thế giới tái hiện lại nhiều tác phẩm kinh điển của Disney trên một sân khấu bằng băng. Trong ngày đầu công diễn tại Việt Nam, vở nhạc kịch đã thu hút được đông đảo sự theo dõi của khán giả. Đặc biệt, trong số đó có không ít những gương mặt quen thuộc của làng giải trí.

Mục đích ban đầu đều chỉ là đưa con đi xem, thế nhưng sau đó tất cả đều bị cuốn hút vào vở diễn và trở nên phấn khích không kém các khán giả "nhí". Như lời của nam ca sĩ Hoàng Bách thì: "Đến nơi, bố còn la hét nhiều hơn con nữa (cười). Tuyệt vời!"

Ngay cả NSƯT Kim Xuân cũng phải thừa nhận rằng mình vẫn mê mẩn như trẻ con. "Ngôi xem mà cô cũng la quá trời khi các nhân vật xuất hiện. Rồi ngồi đây với cháu nội vừa coi vừa giải thích cho ảnh, hai bà cháu thích lắm", NSƯT Kim Xuân chia sẻ.

{keywords}
Gia đình Hoàng Bách

Với Khánh Thi, cô còn học hỏi được nhiều cho cả nghề nghiệp của mình. "Với nghề của Thi là dạy học, cần những kiểu thể hiện thú vị như thế này kể lại cho các em. Sắp tới có những show Thi cũng sẽ hình tượng hoá các nhân vật", cô cho biết.

Riêng Ốc Thanh Vân, dù kẹt lịch công việc ngoài Hà Nội, nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp lịch bay sớm để kịp đến với buổi diễn. Cô bảo: "Từ sân bay là Ốc đã chạy thẳng đến sân khấu, vừa ở trên xe vừa sửa soạn để đồng bộ với cả nhà".

Được biết, trong lần đầu tiên đến với Việt Nam, Disney On Ice mang đến cho khán giả 4 câu chuyện nổi tiếng là Frozen, Tangled, Little Mermaid, Beauty and the Beast. Để đảm bảo trải nghiệm của khán giả trên toàn thế giới, chương trình đã "nhập khẩu" hầu như toàn bộ các yếu tố sân băng, trang thiết bị, hiệu ứng và cả dàn nghệ sĩ trượt băng.

PDisney On Ice với 11 suất diễn gồm song ngữ và tiếng Anh, diễn ra liên tục tại NTĐ Phú Thọ, TP HCM cho đến hết ngày 28/02 tới. Dưới đây là một vài hình ảnh của chương trình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Phong Vũ