Trước khi trở thành diễn viên, Brie Larson - nữ diễn viên vừa giành tượng vàng Oscar từng làm ca sĩ. Cô cũng từng giấu cha mình chuyện yêu đương suốt 10 năm.

{keywords}

 {keywords}

Brie Larson nhận giải Oscar đầu tiên trong đời.

  Bên cạnh Leonardo, Brie Larson là nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trong mùa giải Oscar vừa qua nhờ vai diễn xuất sắc trong phim 'Room'. Mỹ nhân sinh năm 1989 càn quét hầu hết các giải thưởng quan trọng năm nay và hầu như không có đối thủ ở hạng mục Nữ chính tại Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA, Tinh thần độc lập, SAG Awards....

Để chuẩn bị cho vai bà mẹ trong phim 'Room', Brie đã giam mình trong nhà suốt 1 tháng và thực hiện chế độ ăn kiêng hà khắc để đồng cảm với những gì mà nhân vật người mẹ lẫn cậu bé Jack phải trải qua. Diễn xuất của cô không chỉ được nhìn nhận bằng các giải thưởng mà còn được các đồng nghiệp đánh giá cao. Ngay sau lễ trao giải Oscar, Joseph Gordon-Levitt viết trên trang cá nhân: "Nhiệt liệt chúc mừng brielarson! quá xứng đáng".

{keywords}

{keywords}


Thời gian gần đây cô là cái tên quen thuộc với khán giả Việt Nam khi đóng vai chính trong bom tấn 'Kong: Skull Island' đang có những phân cảnh tại Tràng An, Ninh Bình. Trước khi trở về Mỹ dự lễ trao giải Oscar, Brie Larson đã có thời gian ở VN và thường xuyên đăng tải những bức ảnh thực hiện tại đây.

Nữ diễn viên cao 1m7 này đến từ Sacramento, California, Mỹ. Cô học diễn kịch từ năm 6 tuổi và từng tham gia nhiều bộ phim rất ăn khách trên kênh Disney khi còn đang học trung học. Tuy nhiên, trong nhiều năm, Brie chủ yếu tham gia các dự án phim nhỏ. Phải đợi đến năm 2010, cô mới gây chú ý với vai ngôi sao nhạc rock trong Greenberg.

{keywords}

{keywords}


Trước khi là ngôi sao điện ảnh đình đám như hiện tại, Brie là diễn viên truyền hình được đánh giá cao và là một giọng ca triển vọng. Năm 13 tuổi, cô giành được hợp đồng ghi âm với Universal, ra đĩa nhạc đầu tay năm 2005 và đi lưu diễn khắp nước Mỹ cùng Jesse McCartney. 

Sau lễ trao giải Oscar, Brie là cái tên được săn đón bậc nhất, đồng nghĩa với danh tiếng và cát sê tăng cao. Giải thưởng mở ra cánh cửa sự nghiệp to lớn với cô gái 27 tuổi này. Nhưng trước mắt Brie tạm gác mọi kế hoạch để trở lại Ninh Bình trong tuần này nhằm hoàn tất các cảnh quay cho 'Kong: Skull Island'. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ 10/3/2017.

{keywords}

{keywords}

{keywords}


Linh Anh