-Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện thiết kế đẳng cấp của NTK Công Trí trong Tuần lễ thời trang Tokyo tại Nhật Bản đang khiến cộng đồng mạng phát sốt. 

Trong đêm mở màn, Hà Hồ hiện diện tại hàng ghế VIP và đã thực sự tỏa sáng bên cạnh các nhân vật tầm cỡ của làng thời trang thế giới. Trên nền chiếc áo bà ba truyền thống của người nông dân Nam Bộ, Công Trí khéo léo điểm xuyết những họa tiết mô phỏng hình ảnh bông lúa nước quê hương. Lớp trong cùng của bộ trang phục là chiếc áo cổ đứng chất liệu voan mỏng nữ tính, vừa mang hơi hướng tà Áo dài Việt, vừa tượng trưng cho chiếc yếm đào của phụ nữ thời xưa.

Không cưỡng lại được trước thần thái mang đẳng cấp nữ hoàng của Hà Hồ, nhiều tín đồ thời trang trong nước không tiếc lời khen.

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh của Hà Hồ tại Tokyo Fashion Week.

Lý Qúy Khánh – NTK từng nhiều lần hợp tác cùng Hồ Ngọc Hà vẫn bất ngờ trước hình ảnh sang chảnh của cô tại Tuần lễ thời trang Tokyo, anh thốt lên: “Chị Hà Quá đẹp! Thần thái siêu sao!”

Đồng tình với nhận xét của Lý Qúy Khánh, rất nhiều bình luận cho rằng không phải bàn cãi quá nhiều về phong thái sang chảnh nhất nhì showbiz của Hà Hồ. Dù trang phục có phần khiến chiều cao của cô bị hạn chế nhưng đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà vẫn lấn át mọi nhược điểm.

{keywords}

Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình trong đêm diễn, Hà Hồ mang theo túi xách Gucci trị giá gần 100 triệu đồng. Cô sử dụng sandal cao gót, đính lông kết hợp cùng quần ống loe ăn ý. Cả set đồ cô mặc tổng trị giá khoảng 120 triệu đồng. Đây được xem là dịp “tái khẳng định” vị trí “Tượng đài thời trang” của Hồ Ngọc Hà trong showbiz Việt.

Hồng Nhung