Dù có gia thế khủng nhưng Ông Cao Thắng vẫn rất khiêm tốn và giản dị.

{keywords}
Đông Nhi và Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng sinh ngày 13/01/1986 trong một gia đình vô cùng giàu có và bề thế – đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm lừng lẫy trong giới kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên không phải vì thế mà anh chàng lại chơi bời hay sưu tầm những chiếc xế khủng như bao cậu ấm khác. Anh vẫn khiến mọi người nể phục bởi thành tích học tập và sự khiêm tốn của mình.

Thời sinh viên, Ông Cao Thắng dành cho việc theo đuổi đam mê ca hát và tham gia vào nhóm nhạc Weboys. Sau khi Weboys tan rã vào cuối năm 2010, Ông Cao Thắng quyết định tập tành kinh doanh. Lúc đó nhờ gia đình hỗ trợ kinh tế, Ông Cao Thắng bắt đầu mở hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn ở quận 10, TP.HCM.

Sau đó, Ông Cao Thắng hợp tác với Mr Siro thành lập công ty V’O Entertainment nhằm thực hiện tốt những dự án âm nhạc. Anh thuê ê-kíp riêng, đầu tư trang thiết bị hiện đại để sản xuất các MV ca nhạc cho mình và các ca sĩ khác. Bằng sự đầu tư chuyên nghiêp, rất nhiều ca sĩ trẻ đã đặt niềm tin cho công ty giải trí của Ông Cao Thắng.

Đến năm 2012, Ông Cao Thắng thành lập công ty 6th Sense Entertainment JSC. Dù không nổi đình nổi đám nhưng 6SE cũng là một trong những công ty giải trí hàng đầu showbiz Việt hiện nay.

Theo XALUAN