- Nữ ca sĩ A trả lời trong một bài phỏng vấn gần đây rằng việc cô bị dính líu tới đường dây bán dâm hoàn toàn là do bị người môi giới lừa. 

Ca sĩ A - Người đang tiếp nhận điều tra của văn phòng công tố Seoul, mới đây đã nhận lời trả lời phỏng vấn của tờ Ilgan Sports về việc bị nghi là gái gọi trong đường dây mua bán dâm cao cấp của các nghệ sĩ Hàn Quốc

{keywords}
A chính là cô ca sĩ bịt kín mặt tới văn phòng công tố Seoul hôm 13/03

Trong bài phỏng vấn của mình, A thẳng thắn thừa nhận đang tiếp nhận điều tra từ văn phòng công tố một cách tích cực nhất. Tuy nhiên, cô một mực phủ nhận rằng mình đã có hành vi bán dâm. Cô nói: "Tôi thực sự không phải là gái bán dâm. Tôi thực sự không cần và không có nhu cầu bán thân để kiếm tiền. Tôi chỉ quá ngu muội khi để bản thân bị lừa gạt bởi kẻ môi giới  mà trước kia tôi vẫn coi là bạn tốt".

Trả lời về việc cuộc môi giới đã diễn ra như thế nào, cô A nói rằng mình không ngờ lại bị vướng vào vụ việc phức tạp như thế. Tất cả chỉ đơn giản là người môi giới kia đã cho cô mượn tiền vào lúc cô đang gặp khó khăn. Song anh này về sau lại không cần lấy lại tiền mà chỉ nhờ A đi gặp một người bạn của anh là một doanh nhân rất hâm mộ cô. A cho biết thêm rằng cô gặp người kia hoàn toàn với mục đích tốt. Cô hoàn toàn không biết người này đã trả tiền cho người môi giới để gặp mình và cũng chưa từng nhận tiền trực tiếp từ người doanh nhân này. 

Qua vụ việc lần này, cô A gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và nhận lỗi về bản thân vì đã quá tin người và mang tới những rắc rối không đáng có. Hiện cô đang cố gắng để giải quyết mọi chuyện sớm nhất và mong mọi người hãy tin tưởng cô. 

Trong một tin tức gần đây nhất, đại diện của chương trình truyền hình mà A đang tham gia, đã đưa ra quyết định chính thức rằng những phân đoạn của A sẽ không bị cắt ra khỏi chương trình. Người này cho biết: "Tình hình cụ thể vẫn chưa được làm rõ ràng, trong khi chúng tôi đã hoàn tất việc ghi hình từ trước. Vì thế, chúng tôi dự định sẽ phát sóng chương trình mà không chỉnh sửa những phần mà nhân vật đã tham gia".

Tuy chưa bị công khai danh tính để đảm bảo danh dự cho những người liên quan, nhưng dựa theo những gợi ý đã được tiết lộ về tuổi tác, số năm hoạt động trong làng giải trí và công ty quản lí, cư dân mạng gần như chắc chắn ca sĩ A là nữ ca sĩ solo nổi tiếng Hàn Quốc G.NA. 

Sau khi bài phỏng vấn của A được đăng tải, rất nhiều người đã thể hiện sự thông cảm với cô và động viên nữ ca sĩ, khác hẳn với những bình luận tiêu cực khi thông tin A tham gia bán dâm mới bị lộ ra. 

Quỳnh Anh