- Hà Hồ, Phạm Hương khoe hàng hiệu khủng tại nước ngoài. Sao Việt bắt đầu diện style hở dần đều.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà gần đây rất yêu thích những thiết kế váy liền, đặc biệt là những chiếc váy liền đen toàn tập. Cô lựa chọn những phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn cho trang phục như thắt lưng.

{keywords}

Thu Thảo khoe vóc dáng mình hạc xương mai với áo thun trắng và jeans rách cơ bản, đi kèm với đó là chiếc kính mắt gương sành điệu. 

{keywords}

Ngọc Trinh khoe vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ với áo crop-top thiết kế độc đáo. Cô nàng diện cả cây trắng tinh, sự kết hợp này rất phù hợp với những người có làn da trắng cùng vóc dáng không đẫy đà như Ngọc Trinh.

{keywords}

Phạm Hương chọn một bộ cánh thanh lịch với đầm ren màu đen và áo khoác hồng pastel trên đường phố Berlin. Đáng chú y là đôi giày cao gót đinh tán đình đám được rất nhiều sao lăng xê gần đây của Valentino và túi xách da lộn của Dior.

{keywords}

Vẫn luôn ghi điểm với street style thanh lịch và duyên dáng, tuần qua Hoàng Thùy Linh chọn cho mình một gam màu đỏ quyến rũ cùng áo ren xuyên thấu khoe nội y rất tinh tế.

{keywords}

Minh Hằng nhận được rất nhiều lời khen cho trang phục trong Tuần lễ thời trang Seoul. Tuần qua cô nàng chọn cho mình phong cách layer mang đậm chất Hàn Quốc với áo len xám dáng dài kết hợp cùng váy xòe và áo len đỏ.

{keywords}

Mai Ngô lựa chọn set đồ đơn giản với skinny da, áo thun trơn và áo khoác kimono hoa. Tuy nhiên, chiếc quần da có vẻ không phù hợp với set đồ mà nó còn làm lộ nhược điểm đôi chân không được thon gọn của cô nàng.

{keywords}

Văn Mai Hương có một sự kết hợp không mấy tinh tế khi chọn chiếc váy với phần chân váy ren nữ tính nhưng lại đi kèm một chiếc ba lô khá xì tin. Ngoài ra, đôi giày đế thô cũng không mấy ăn nhập với set đồ.

{keywords}

Gần đây gu thời trang của Hương Tràm có nhiều tiến bộ rõ rệt, không sến sẩm như mọi khi, cô nàng dường như đã biết cách kết hợp trang phục để tôn len được vóc dáng cân đối của mình.Chân váy bò midi tuy không phải item mới nhưng khi kết hợp với chiếc áo đen tay bèo lạ mắt thì nó lại đem đến một set đồ rất lạ mắt.

{keywords}

Trúc Diễm đang trong kỳ nghỉ tại Châu Âu cùng chồng, nữ diễn viên chọn style trẻ trung, đơn giản nhưng cũng không kém phần nữ tính với áo blouser trắng và jeans dáng cổ điển.

Thu Nga