- Taylor Swift không chỉ có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong các bảng xếp hạng âm nhạc. Cô nàng còn luôn dẫn đầu danh sách những sao nữ có gu thời trang đời thường tuyệt đẹp.

{keywords}

Taytay dạo chơi Los Angeles trong chiếc dress shirt xinh xắn. Cô nàng phối cùng boot và túi xách Versace sành điệu.

{keywords}

Taylor trông như một nữ thần khi rời nhà với chiếc đầm ren màu tím yêu kiều. Phụ kiện vương miện mạ vàng nhấn mạnh vẻ quý tộc cho bộ trang phục.

{keywords}

Chiếc quần yếm tinh nghịch kết hợp cùng crop-top trắng đơn sắc là street-style từng rất được yêu thích tại Việt Nam.

{keywords}

Taylor Swift chọn đôi giày xanh ngọc bắt mắt để diện cùng đầm trắng cơ bản. Cô nàng mang theo túi xách Michael Kors sang chảnh.

{keywords}

Swift tiếp tục khoe đôi chân dài thon trong đôi giày xanh ngọc ưa thích. Cô xuống phố ngày hè với chiếc áo 3 lỗ mix cùng short cạp cao họa tiết hình học.

{keywords}

Taylor Swift xuất hiện trên đường phố New York trong gam màu pastel ngọt ngào. Set đồ thanh lịch của ‘Công chúa nhạc đồng quê’ bao gồm mini-dress xanh, giày Kitten và túi xách vàng cam nổi bật.

{keywords}

Kết hợp short giả váy cùng áo pull oversize, thêm sandal đế xuồng và túi Cambridge Satchel – Taytay đã sẵn sàng cho cả ngày năng động!

{keywords}

Sử dụng phụ kiện ‘không giống ai’ khiến Taylor trông thật hài hước!

{keywords}

Taylor nổi bật tại sân bay với chiếc đầm đen sang chảnh.

{keywords}

Thật đáng yêu khi ngắm nhìn Taylor trong chiếc đầm màu tinh khôi. Đôi môi đỏ tươi chúm chím đậm phong cách Taylor thôi miên mọi ánh nhìn.

{keywords}

Taylor trông như một nữ công sở với chiếc đầm ôm họa tiết lạ mắt.

{keywords}

Tiểu thư Taylor xinh xắn quá!

{keywords}

Ai nói leggings không phải là quần? Taylor như quay trở lại những năm 1950 với kiểu tóc xoăn rối và khăn turban caro đen trắng. Cô phối leggings với sơ mi đơn giản nhưng rất đẹp.

{keywords}

Taylor khoe street – style lãng mạn như chính những bài hát của cô ấy!


{keywords}

Đôi giầy màu vàng nổi bật trên nền chiếc dress – shirt họa tiết hoa cúc to nền nã.

Nhung Phạm