80 tác phẩm trong triển lãm "Hà Nội trong tôi" đều thể hiện tình yêu Hà Nội thiết tha qua những khuôn hình, góc nhìn của tác giả.

Triển lãm "Hà Nội trong tôi" vừa được khai mạc sáng nay (9/10) tại Văn Miếu, Quốc Tử Giám do các "tay máy" của CLB nhiếp ảnh Người cao tuổi Hà Nội, các phóng viên, cộng tác viên của báo Kinh tế & Đô thị thực hiện và lưu giữ trong những năm tháng làm nghề. 

{keywords}

{keywords}

Triển lãm giới thiệu 80 bức ảnh về các mặt hoạt động của người dân Hà Nội. Đây được xem là bức tranh lớn khắc họa một Hà Nội với những trầm tích văn hóa ngàn năm cùng những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống đời thường của người dân đô thị. Các góc ảnh khá độc đáo, thể hiện cái nhìn riêng, nhưng vẫn minh chứng cho chủ đề chung về một TP đang phát triển, một Hà Nội văn minh, thanh lịch, Thủ đô của hòa bình, thân thiện, giàu bản sắc văn hóa. 

Ngoài đánh dấu chặng đường 12 năm tổ chức triển lãm, có nhiều tác phẩm trong số 80 bức ảnh này đã góp phần tạo dấu ấn cho chuyên mục "Hà Nội trong tôi"trên các số báo Kinh tế & Đô thị cuối tuần thời gian qua. 

Triển lãm diễn ra từ 9 - 13/10.

Một vài hình ảnh trong triển lãm:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}{keywords}

Tình Lê