- Trong tập mới nhất của chương trình "Tài tử tranh tài", ca sĩ Phi Nhung đã tức giận đòi xuống làm khán giả vì bị Hoài Linh liên tục “sửa lưng”.


Phần tranh cãi của hai giám khảo Phi Nhung và Hoài Linh

Đời buồn của 'bóng hồng' được Hoài Linh yêu khi có vợ

Trời đã sinh Hoài Linh, sao còn sinh Trường Giang?

{keywords}
Phần tranh cãi này bắt nguồn từ phần thi kết hợp giữa Bolero và cải lương xuất sắc của cặp đôi thí sinh Hoàng Hải – Lê Như . Tiết mục “Biển tình” kể về mối tình đẹp nhưng đầy trắc trở cùng phần dàn dựng hoành tráng.

{keywords}
Tuy vậy, phi Nhung đánh giá tiết mục này chưa hoàn toàn tốt vì phần ngắt nhịp giữa câu hò chưa tốt. Ngay lập tức, lời nhận xét này bị Hoài Linh giải thích: “Trời ơi người ta trông ngóng thì phải để cho người ta có thời gian chờ chứ”.
{keywords}
Vì từng bị Hoài Linh bất đồng và đưa ra quan điểm trái chiều nhiều lần, Phi Nhung không chịu nổi sau nhiều lần nhẫn nhịn đã lên tiếng: “Bực ghê, lúc nào cũng nhịn ổng hết, em rất là bực nha”. 

{keywords}
Cô còn hài hước đòi xuống làm khán giả: “Giờ cho em xuống làm khán giả, em không thể nào ngồi với Hoài Linh được nữa”. Những cử chỉ và lời nói tranh cãi giữa Phi Nhung và Hoài Linh khiến khán giả truyền hình và khán giả tại trường quay không khỏi cảm thấy thú vị.

{keywords}
Tập 7 của Tài tử tranh tài sẽ phát sóng lúc 21h thứ Ba ngày 28/03/2017.

Quỳnh Như