- Trở về không lâu từ sau cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2017, Á hậu Hà Thu bất ngờ giành giải quán quân Tình Bolero phiên bản nghệ sỹ với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Clip Hà Thu chia sẻ cảm xúc sau đăng quang

Đêm chung kết Tình Bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ chính thức diễn ra tối 13/11 sau gần 3 tháng phát sóng. Bốn gương mặt nghệ sĩ góp mặt trong đêm thi bao gồm: diễn viên Thanh Trúc, Vũ Thanh, Huỳnh Đông và á hậu Hà Thu. Trong đêm chung kết xếp hạng, bốn nghệ sĩ thi đấu theo hình thức đơn ca và song ca. Thí sinh có giọng hát hay nhất và phong cách trình diễn chuyên nghiệp nhất trở thành Quán quân của chương trình.

{keywords}
Thanh Trúc mở màn đêm thi với ca khúc nổi tiếng thập niên 60 'Xin thời gian qua mau'. Nỗ lực để mang đến tiết mục hoàn hảo, song nữ diễn viên vẫn không tránh được cảm giác căng thẳng. Thanh Trúc liên tục để lộ khuyết điểm về làn hơi yếu, giọng hát mỏng dù cô vẫn cố gắng bù đắp bằng nét diễn xuất của mình. Vì lý do sức khỏe nên sau phần thi đơn ca, Thanh Trúc đã bị choáng và gần như không đứng vững.
{keywords}
Nam diễn viên Vũ Thanh một lần nữa khẳng định 'gừng càng già càng cay' khi tiếp tục chinh phục người nghe bằng giọng hát mộc mạc quen thuộc. So với ba thí sinh còn lại, Vũ Thanh sở hữu lợi thế về kinh nghiệm và sự từng trải. Đây cũng là điều quan trọng với các ca sĩ khi họ muốn thể hiện thành công dòng nhạc Bolero.
{keywords}
Là người nhỏ tuổi nhất trong số thí sinh dự thi, Á hậu Hà Thu trải qua 12 vòng đã chứng minh cho khán giả thấy sự nỗ lực chưa bao giờ có điểm dừng. Trong đêm thi quyết định, cô mang đến không khí hoài niệm về lứa tuổi học trò qua liên khúc Lưu bút ngày xanh - Hạ buồn - Nỗi buồn hoa phượng.  Giám khảo Họa Mi nhận xét Hà Thu có chất giọng trong sáng, thanh thoát, chọn bài hát phù hợp và bay bổng theo bài hát.
{keywords}
Trái ngược với phong cách trẻ trung của Hà Thu, nam diễn viên Huỳnh Đông chọn thể hiện một ca khúc trầm buồn Xin làm người xa lạ. Dù cố gắng đầu tư về phần nhìn, song nam diễn viên không nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo. Giám khảo Đông Đào cho rằng Huỳnh Đông lên sân khấu còn run nên đã dẫn đến phần thi không tốt.
{keywords}
Bên cạnh các tiết mục đơn ca, cả 4 nghệ sĩ còn có màn kết đôi trong phần thi đấu thứ hai. Vũ Thanh và Thanh Trúc gửi gắm trọn vẹn cảm xúc về sự nối tiếc cho mối tình tan vỡ khi hóa thân thành đôi tình nhân trong nhạc phẩm Tình đầu tình cuối. Trong khi đó, sự ăn ý từ giọng hát đến nét diễn của Huỳnh Đông và Hà Thu đã giúp cả hai vượt lên dẫn đầu.
{keywords}
Bốn nghệ sĩ không may dừng chân trước đó: Lý Hương, Thanh Thức, Quốc Bình và Yến Nhi tái ngộ cùng khán giả truyền hình trong màn hòa giọng Tôi vẫn nhớ của nhạc sĩ Ngân Giang cùng bốn thí sinh dự thi.
{keywords}
Với tổng điểm số 58 được chấm bởi ba giám khảo: Danh ca Phương Dung, Họa Mi và huấn luyện viên Đông Đào, Hà Thu chính thức trở thành quán quân Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017. Nam diễn viên Huỳnh Đông dù nhận được nhiều nhận xét tích cực nhưng không may bị trừ điểm vào phút chót, anh xếp vị trí thứ 2 chung cuộc. Hai vị trí đồng hạng ba còn lại thuộc về Vũ Thanh và Thanh Trúc.
Thùy Dung tự tin sải bước tại chung kết Hoa hậu quốc tế 2017

Thùy Dung tự tin sải bước tại chung kết Hoa hậu quốc tế 2017

Đại diện của Việt Nam - Á hậu Thuỳ Dung tự tin sải bước trình diễn trang phục dạ hội, bikini và trang phục dân tộc tại Chung kết hoa hậu quốc tế 2017.


Tuấn Chiêu