- Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức tung MV Chạy ngay đi trước sự ngóng chờ của đông đảo người yêu âm nhạc. "Đụng độ" trực tiếp với anh là Bích Phương với MV Bùa yêu, được tung ra không chệch phút nào.

Bùa yêu- Bích Phương Idol:

Chạy ngay đi- Sơn Tùng M-TP:

 

{keywords}
Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức tung MV Chạy ngay đi. Hiếm có nghệ sĩ nào được khán giả thức đêm và đổ dồn sự trông đợi vào sản phẩm như anh. MV Chạy ngay đi đã không phụ lòng người hâm mộ khi Sơn Tùng mang đến hình ảnh hoàn toàn mới lạ. 

 

{keywords}
 Bối cảnh của MV là một toà lâu đài thời trung cổ với nhiều cảnh quay bao trùm một màu đỏ rợn ngợp. Nam ca sĩ vào vai một chàng trai bị người yêu phụ tình, mang trong lòng sự hận thù, giằng xé. Vì thế Sơn Tùng đã bắt trói người yêu, đổ xăng rồi thiêu rụi tất cả - kể cả anh và toà lâu đài. 

 

{keywords}
Sơn Tùng M-TP vẫn theo phong cách nổi loạn như thường lệ cùng chất nhạc hiphop ‘không lẫn đi đâu’ của anh. Phần nhiều khán giả bình luận rằng không nghe nổi anh đang hát hay rap gì trong vài lần nghe đầu tiên. Nữ diễn viên người Thái Mai Davika đóng cặp với Sơn Tùng trong MV được khen ngợi hết lời vì quá xinh đẹp.

 

{keywords}
MV Chạy ngay đi đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên Youtube sau 18 phút phát hành và con số này hiện đang bị ‘đóng băng’. Đây là kỷ lục được ghi nhận lần đầu tiên trong lịch sử của Youtube tại Việt Nam. 

 

{keywords}
 Song song với sự ngóng chờ của fan Sơn Tùng M-TP, người hâm mộ Bích Phương cũng hết lòng ủng hộ nữ ca sĩ trong "cuộc đua ngầm" lần này. Bùa yêu là ca khúc thứ hai thuộc dự án "Việt Nam Việt Nam", với tâm huyết lưu giữ nét nhạc truyền thống vào âm nhạc hiện đại. Chính ý nghĩa này mà Bích Phương đã chiếm được cảm tình công chúng từ những ngày đầu giới thiệu sản phẩm.

 

{keywords}
MV mang đậm dấu ấn Việt Nam từ âm nhạc đến hình ảnh. Trong Bùa yêu, những vẻ đẹp từ trang phục cho tới các nét văn hoá của người Việt như áo dài, trò chơi ô ăn quan, trầu cau… đều được lồng ghép sáng sáng tạo. Thông thiệp thú vị mà Bích Phương truyền tải là chính nét duyên đầy lôi cuốn của phụ nữ Việt Nam đã làm "say lòng" người đối diện, mà trong MV là anh chàng ngoại quốc.

 

{keywords}
Đặc biệt, Bùa yêu được chắp bút bởi không chỉ 1 mà tới 3 nhạc sĩ Tiên Cookie, Phạm Thanh Hà, DươngK và hoàn thiện trong suốt 1 năm trời. Bích Phương cũng chứng tỏ khả năng thanh nhạc có nhiều tiến bộ với cách nhả chữ, luyến láy bắt tai. 

 

{keywords}
Lượng xem MV Bùa yêu đang tăng lên nhanh chóng. Hàng loạt bình luận của cả giới chuyên môn và khán giả cũng đang liên tiếp được đưa ra dưới phần nhận xét. Có lẽ đêm nay thực sự là một đêm không ngủ của Vpop với sự tái xuất đặc biệt của hai ngôi sao trẻ nhiều tiềm năng.


Tháng 5 được ví như ‘chảo lửa’ khi rất nhiều nghệ sĩ đồng loạt tung sản phẩm: Hoà Minzy, Hồ Quỳnh Hương, Noo Phước Thịnh, Tim, Hiền Hồ,… Nếu phần lớn dự đoán đổ dồn vào Sơn Tùng M-TP thì Bích Phương là ca sĩ duy nhất ‘dám’ đối đầu trực diện bằng việc tung MV cùng lúc. 


Mai Hương- Gia Bảo

 

Bích Phương nói gì khi đối đầu trực diện Sơn Tùng?

Bích Phương nói gì khi đối đầu trực diện Sơn Tùng?

Bích Phương và Sơn Tùng M-TP đều tung MV mới vào lúc 00h00 ngày 12/5. Trước "giờ G", Bích Phương đã có những chia sẻ về việc chạm trán Sơn Tùng.

Mỹ nhân Thái chia sẻ trailer triệu view của Sơn Tùng

Mỹ nhân Thái chia sẻ trailer triệu view của Sơn Tùng

Diễn viên, người mẫu hàng đầu Thái Lan vừa xác nhận việc kết hợp với Sơn Tùng M-TP bằng việc tự tay chia sẻ trailer triệu view của nam ca sĩ trên Instagram kèm lời hé lộ sẽ kết hợp với ekip Hàn Quốc.

Nhan sắc sao nữ quay cảnh tình cảm với Sơn Tùng

Nhan sắc sao nữ quay cảnh tình cảm với Sơn Tùng

Sơn Tùng M-TP mang tới sự bất ngờ khi mời Mai Davika đóng chính trong MV sắp ra mắt của mình. Cô là minh tinh xinh đẹp nổi tiếng bậc nhất Thái Lan.

Sơn Tùng mời diễn viên 'Tình người duyên ma' đóng MV 'Chạy ngay đi'

Sơn Tùng mời diễn viên 'Tình người duyên ma' đóng MV 'Chạy ngay đi'

Sau nhiều ngày úp mở, Sơn Tùng M-TP chính thức tung trailer MV Chạy ngay đi hợp tác cùng "ma nữ" đình đám Thái Lan Davika.

Sơn Tùng M-TP gây sợ hãi khi tung teaser MV 'Chạy ngay đi'

Sơn Tùng M-TP gây sợ hãi khi tung teaser MV 'Chạy ngay đi'

Tối 2/5, Sơn Tùng M-TP đã tung ra teaser đầu tiên của MV "Chạy ngay đi (Run Now)" với hình ảnh ma mị và kinh dị.

Sau 1 năm im ắng, Sơn Tùng vừa tung poster ca khúc mới đã gây sốt

Sau 1 năm im ắng, Sơn Tùng vừa tung poster ca khúc mới đã gây sốt

Kết thúc hơn 1 năm không ra bất kỳ sản phẩm nào, Sơn Tùng M-TP đã tung ra tấm ảnh teaser đầu tiên quảng bá ca khúc mới.

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Trang cá nhân và fanpage của Sơn Tùng M-TP biến mất

Tối 24/4, nhiều người hâm mộ Sơn Tùng M-TP hoang mang khi trang cá nhân và fanpage với hơn 10,1 triệu lượt thích của nam ca sĩ đã không còn tồn tại.