Rocker Nguyễn và gia đình vừa gửi tâm thư đến báo chí xung quanh những tin đồn bủa vây anh những ngày qua.

Trong thư, Rocker Nguyễn và gia đình cho biết, thời gian gần đây, trên nhiều trang báo online, xuất hiện rất nhều thông tin về Rocker Nguyễn, trong đó có những thông tin được lấy từ tài khoản Facebook "Long Nguyen" và tuyên bố của một số người được coi là quản lý, là đại diện…

Phía Rocker Nguyễn và gia đình khẳng định nam ca sĩ đã mất quyền kiểm soát tài khoản chính chủ mang tên 'Long Nguyen' trên Facebook kể từ rạng sáng ngày 14/5. Do vậy mọi tuyên bố được nói là lấy từ FB của Rocker Nguyễn từ sau rạng sáng 14/5 là giả mạo.

{keywords}
Rocker Nguyễn gửi tâm thư sau tin đồn dùng chất gây nghiện

Ngoài ra, hợp đồng mà Rocker Nguyễn ký với một công ty làm đại diện đã chấm dứt kể từ 23/2/2018. Hiện nay, Rocker Nguyễn không có ai là người quản lý, là đại diện truyền thông hay phát ngôn. Mọi thông tin được đưa ra từ những người nhận là đại diện, người quản lý hay người phát ngôn của Rocker Nguyễn đều không phải là những phát ngôn và thông tin chính thức được đưa ra từ Rocker Nguyễn.

Trong thời gian này, Rocker Nguyễn đang dành thời gian cho gia đình và chuẩn bị cho những dự định mới của cá nhân nên không có bất cứ hoạt động nào liên quan đến nghệ thuật và ngoài thông báo này cũng sẽ không có phát ngôn nào khác trên mạng xã hội cũng như trên các cơ quan báo chí.

Những ngày qua, khán giả bất ngờ trước sự thay đổi về hình ảnh lẫn phát ngôn của Rocker Nguyễn. Từ một diễn viên, ca sĩ được yêu thích nhờ vẻ ngoài "nam thần", mới đây anh xuất hiện với dáng vẻ hốc hác, gầy gò không ai nhận ra. Trước sự thay đổi này có ý kiến cho rằng Rocker Nguyễn đã dùng chất gây nghiện nên không kiểm soát được bản thân.

A.P

Lộ loạt ảnh xuống sắc khó nhận ra của ‘nam thần’ Rocker Nguyễn

Lộ loạt ảnh xuống sắc khó nhận ra của ‘nam thần’ Rocker Nguyễn

Một số ảnh và clip của Rocker Nguyễn bị tung lên mạng tối 14/5 khiến khán giả không nhận ra nổi.

Rocker Nguyễn nhận 'gạch đá' vì ám chỉ MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng

Rocker Nguyễn nhận 'gạch đá' vì ám chỉ MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng

Rocker Nguyễn nhận phải hàng loạt những phản ứng gay gắt khi bóng gió ám chỉ MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP là sản phẩm copy từ ca khúc "Body" của nam ca sĩ Hàn Quốc - Mino (Winner).

Rocker Nguyễn thú nhận yêu nhiều đến ngu dại

Rocker Nguyễn thú nhận yêu nhiều đến ngu dại

Rocker Nguyễn ngại ngùng nói mình là người yêu nhiều đến ngu dại. Tiết lộ của anh khiến mọi người bất ngờ vì Rocker được đồng nghiệp đánh giá là khá trầm tính, ít nói và nên cởi mở hơn.

Rocker Nguyễn hôn 3 mỹ nhân Việt trong vòng 1 tháng

Rocker Nguyễn hôn 3 mỹ nhân Việt trong vòng 1 tháng

Trong vòng 1 tháng, Rocker Nguyễn đã sở hữu 3 nụ hôn “nóng bỏng” cùng 3 mỹ nhân Việt như Minh Hằng, Angela Phương Trinh...