- Ở tập 6 Giọng ải giọng ai, Xuân Mai – cô gái có khuôn mặt “na ná” Ngọc Trinh những tưởng hát dở lại có giọng ai vô cùng ngọt ngào khiến Trấn Thành cho rằng đã bị “lừa đau đớn” còn Đức Phúc hoang mang: “Chuyện gì cũng xảy ra được”.

Xuất hiện ngay từ đầu chương trình Giọng ải giọng ai với khuôn mặt xinh đẹp tròn trịa và hình thể cân đối, Xuân Mai khiến cả Bích Phương và Trấn Thành thốt lên lời khen ngợi và cho rằng cô rất giống Ngọc Trinh.

Tuy nhiên, cả 6 vị giám khảo lại đều đồng lòng cho rằng cô gái này dù xinh nhưng “hát chưa được hay cho lắm”. Hơn thế, Trấn Thành còn nhận xét: “Nhìn mặt bạn ý xinh thế là biết hát dở rồi” khiến khán giả cười ồ.

Hóa thân thành cô gái bán sách, cô gái “bản sao” của Ngọc Trinh bị các giám khảo đồng lòng đoán rằng có giọng ca không được hay.

Tuy nhiên, sau khi được cất tiếng hát qua bài ca “Phai dấu cuộc tình”, cả Trấn Thành và Đức Phúc đều ngẩn ngơ với giọng ca ngọt ngào của Xuân Mai. Trấn Thành cho biết anh bị “lừa 1 vố đau” nên chỉ biết ngậm miệng còn Đức Phúc áy náy xin lỗi thí sinh vì tước mất cơ hội đi tiếp của cô.

Trái với Xuân Mai, anh chàng đầu tiên bị chọn ở vòng Siêu diễn lại thật sự có giọng ca thảm họa. Các giám khảo thở phào vì “vớt vát” được phần nào nỗi tiếc nuối khi vừa loại người đẹp.

Thành Tài “phá nát” hit của Noo Phước Thịnh đúng như dự đoán của Bích Phương. Đội Bích Phương đem về chiến thắng đầu tiên nhờ tìm ra thí sinh hát không hay.
Bích Phương tiếp tục dự đoán đúng thí sinh hát dở. Thí sinh số 4 chọn trình diễn ca khúc Sao em nỡ đành quên với giọng ca “dở banh nóc” là Chế Thành Hiệp, 25 tuổi, hiện đang là nhân viên văn phòng.

Tiếp tục chương trình là cô nàng tên Tú Trinh, đến từ Đồng Nai, hiện đang là sinh viên vủa Trường Đại học Công Nghệ Hutech. Khi được Đức Phúc hỏi có thể đọc rap không, Tú Trinh tinh nghịch mời Thu Trang lên rap cùng mình vì cho rằng cả hai có giọng hát giống nhau, đem lại một trận cười nghiêng ngả cho khán giả.

Tú Trinh thể hiện 'Quên cách yêu' của Lương Bích Hữu với phong cách hát như “nuốt micro”. Không những hát tệ, cô gái còn quên lời khiến khán giả không thể nhịn cười.

Tập 6 Giọng ải giọng ai thành công khi cả Bích Phương và Đức Phúc đều tìm được 2 thí sinh hát hay và song ca những ca khúc “tủ” của hai người.

Giọng ca bí ẩn số 2 thể hiện ca khúc 'Ánh nắng của anh' cùng Đức Phúc cực tình cảm. 

Đức Phúc cho biết đây cũng là nhạc phim của bộ phim Trấn Thành thủ vai chính. Nam ca sĩ mời Trấn Thành lên hát cùng mình và thí sinh. Màn tam ca đầy ngẫu hứng này khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Còn cậu bạn thí sinh được giới thiệu là Đức Trí đến từ Cà Mau, hiện đang là ca sĩ tự do.

Giọng ca bí mật số 5 cuối cùng cũng được hé lộ là Amira, đến từ Lâm Đồng, người dân tộc Cờ Ho và đang là sinh viên của Trường Đại học Đà Lạt. Thí sinh hòa giọng cùng Bích Phương trong ca khúc hit Mình yêu nhau đi. Sự kết hợp ăn ý của cả hai khiến Bích Phương thở phào nhẹ nhõm. 

Thảo Vũ