Theo thông tin rò rỉ trước đây, nhiều người đoán Tóc Tiên sẽ hát bolero hoặc ballad. Nhưng bất ngờ nữ ca sĩ tung MV chính thức “Thì em vẫn thế” với chất nhạc rộn ràng, vui tươi rất hợp không khí Tết sắp đến.

 

{keywords}
Tóc Tiên nói hộ tiếng lòng của những người độc thân trong MV Thì em vẫn thế. Với hình ảnh được đầu tư chu đáo, giai điệu bắt tai.

 

{keywords}
Trong MV này, Tóc Tiên xinh như tiểu thư đài các với 7 bộ trang phục đến từ các thương hiệu và NTK thời trang đình đám như Dior, Thủy Nguyễn, Đỗ Mạnh Cường. Hợp tác cùng stylist trẻ tuổi Kelbin Lei, hình ảnh của Tóc Tiên biến đổi theo từng cảm xúc xuyên suốt MV.

 

{keywords}
Phong cách trang điểm của Tóc Tiên khiến khán giả thích thú khi được trở về phong cách thập niên 60 với tóc pixie cầu kỳ, eyeliner mắt mèo tỉ mỉ.

 

{keywords}
MV “Thì em vẫn thế” hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên mong là câu chuyện trong MV sẽ tạo thêm nhiều niềm vui cho mọi người vào dịp năm mới này. Tiên hy vọng dù bạn có ế hay không, hạnh phúc vẫn luôn bên bạn. Nếu Tết này, có bạn nào hỏi: “Còn ế hả?”, hãy bật ca khúc này cho người đó nghe ngay và luôn nhé''.

 

{keywords}
Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khéo léo thể hiện tình cảm với fanclub Fairies trên hộp thư. Đó như lời nhắn nhủ, bài hát này là dành tặng cho các “Fairies”. Phân đoạn mà Tóc Tiên liên tiếp nhận thiệp mời cưới từ bạn bè như lời nói hộ cảm giác của “hội độc thân”.

 

{keywords}
Đoạn kết MV với ẩn ý, dù bạn có F.A hay không cũng không quan trọng, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn rồi tình yêu sẽ tìm đến bạn. MV được cài cắm khá nhiều điều thú vị. Đúng với tinh thần bài hát khi nói về cuộc sống những trái tim còn đơn chiếc nhưng không hề bi quan.

 

{keywords}
 Với Tóc Tiên, ế thì vẫn tinh tế, vẫn yêu đời, vẫn tận hương cuộc sống theo nhiều cách khác nhau. Ế nhưng vẫn xinh lung linh khiến bao người ganh tị.

 

{keywords}
Thay vì xuất hiện một mỹ nam, lần này Tóc Tiên mời hẳn “đại boss mèo” xuất hiện trong MV. Với gương mặt cau có kiểu như “Tết này đừng hỏi có gấu chưa nha?”, em mèo trong MV khiến nhiều khán giả thích thú. Không chỉ thế, một loạt hình ảnh mèo xuất hiện sau background.

 

{keywords}
Ca khúc ''Thì em vẫn thế'' được chắp bút bởi chàng nhạc sĩ Bùi Công Nam- á quân Sing My Song mùa đầu. Vốn là nghệ sĩ thích trải nghiệm mới mẻ, Tóc Tiên dành sự ưu ái cho các cây viết trẻ vì họ luôn có những sáng tạo mới mẻ trong âm nhạc.

 

{keywords}
Bùi Công Nam kể: “Trước khi hợp tác với Tóc Tiên, có một số ca sĩ khác liên hệ hỏi bài. Nam cho họ nghe demo ca khúc này, đa phần đều thích. Nhưng Nam cũng rất cân nhắc khi lựa chọn ca sĩ phù hợp với những bài hát của mình. Khi Tóc Tiên ngỏ lời hợp tác, Nam có gửi chị vài bản demo khác chứ chưa phải là bài “Thì em vẫn thế”. Nam nghĩ bài “Thì em vẫn thế” rất hợp với cá tính mạnh và nữ quyền như chị Tiên. Sau khi gửi bản demo, chị Tiên nghe và thích bài hát này”.

 

{keywords}
 Nhiều khán giả thắc mắc có vẻ Tóc Tiên rất thích các ca khúc về cô đơn. Chia sẻ về điều này, cô nói: “Thực ra, cô đơn vốn là một phần gắn liền trong cuộc sống của mỗi chúng ta, ở một thời điểm nào đó. Thay vì buồn rầu vì điều đó, Tiên nghĩ hãy tận hưởng nó, khi bạn còn có thể nha. Đó là lý do Tiên muốn ca khúc này thật tươi sáng, vui vẻ đúng tinh thần mình hướng đến. Ế chỉ là trạng thái nhất thời thôi. Mọi người có thể tự chăm sóc bản thân, tận hưởng những gì đang có. Khi bạn yêu đời, Tiên tin là đời cũng sẽ yêu lại bạn. Dù có F.A, hãy cứ bình tĩnh ế vì vẫn có một nửa còn lại đang chờ bạn”.

 

{keywords}
Với sự thay đổi hình ảnh, chất nhạc mới, Tóc Tiên hứa hẹn có một năm 2018 bứt phá hơn. Đặc biệt, cô nàng sẽ còn nhiều hợp tác bất ngờ dành cho khán giả trong các dự án ở tương lai. Nhưng trước hết, ''Thì em vẫn thế'' là món quà Tết thú vị mà Tiên dành tặng cho các khán giả yêu quý mình.


Mai Hương