- Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân tham gia buổi ghi hình đặc biệt của Đài truyền hình Việt Nam cho chương trình Gặp gỡ VTV có sự tham gia của NSND Trà Giang, NSND Thế Anh.

{keywords}
Tối 31/12, chương trình đặc biệt Gặp gỡ VTV sẽ phát sóng với sự tham dự của nhiều khách mời đặc biệt. NSND Trà Giang, gương mặt gạo cội của làng điện ảnh Việt cũng là một trong những khách mời của chương trình. 

{keywords}
Á hậu Quốc tế Thúy Vân cũng là khách mời đặc biệt từ TP HCM tham dự chương trình. Với thành tích Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế, Thúy Vân nhận được sự quan tâm và chú ý của
giới truyền thông và khán giả sau cuộc thi. 

{keywords}
Cô gái 22 tuổi hiện đang học Quản trị kinh doanh bên cạnh vai trò MC song ngữ chuyên nghiệp. Thúy Vân đã dẫn khá nhiều chương trình bằng tiếng Anh và luôn trau dồi nghề nghiệp với các đàn anh dày dặn trong nghề.

{keywords}
Mới đây nhất, Thúy Vân là một trong 3 gương mặt đại sứ của chương trình thể thao lớn sẽ diễn ra đầu năm 2016 cùng Phillip Nguyễn và Tăng Thanh Hà.

{keywords}
“Cuộc sống của Vân đã thay đổi rất nhiều sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Vân nhận được nhiều hơn tình yêu thương từ khán giả, có người còn nhắn tin qua Facebook hoặc gửi tin nhắn chúc mừng Vân đã giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Ngoài ra, nhờ danh hiệu Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu quốc tế, Vân đã có thêm sức ảnh hưởng để thực hiện những dự án của mình, cũng như trở thành người đại diện cho các quỹ từ thiện giúp ích cho cộng đồng nhiều hơn”, Thúy Vân chia sẻ.

{keywords}
Trước câu hỏi điều mong muốn có được trong năm 2016 là gì, Thúy Vân đã không ngần ngại trả lời: “Đó là sự thông thái! Thúy Vân mong muốn có được sự thông thái. Thúy Vân luôn xác định kiến thức là điều vô cùng quan trọng với một người đẹp, đặc biệt khi giành được vị trí cao tại một cuộc thi nhan sắc thì điều này càng trở nên quan trọng hơn. Vì thế, Thúy Vân luôn dành thời gian trau dồi kiến thức bất cứ khi nào có thể.

{keywords}
Thúy Vân chụp hình cùng Đăng Quang, con trai của ca sỹ Thanh Lam và NS Quốc Trung.

{keywords}
Với các dự định công việc trong năm 2016, Thúy Vân chia sẻ: “Việc tham gia chương trình Tìm kiếm tài năng châu Á trong vai trò một MC là bước ngoặt khiến Vân quyết định trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên Vân đã nhờ tới sự hỗ trợ của nhiều đàn anh trong nghề. Ngoài ra, cô sẽ dành thời gian để làm công tác thiện nguyện cũng như viết một dự án mới liên quan đến giáo dục".

{keywords}
Diễn viên Thanh Mai cũng có mặt trong buổi ghi hình.

{keywords}
Diễn viên Bình Minh và MC Diễm Quỳnh là 2 người dẫn của chương trình Gặp gỡ VTV.

Hoàng Dũng

Ảnh: UpPro