- Stephania Vasquez Stegman, đại diện Paraguay đã trở thành tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Thí sinh Lệ Quyên của Việt Nam đoạt giải sử dụng Mạng xã hội hiệu quả nhưng không lọt vào Top 20.

2h sáng ngày 5/12 theo giờ Việt Nam, đêm chung kết Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) lần thứ 7 diễn ra tại Ba Lan.Vượt qua 81 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, Hoa hậu Paraguay đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Đại diện Paraguay được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi hoa hậu dù cuộc thi năm nay dù truyền thông của cuộc thi khá yếu ớt và không có quá nhiều ứng cử viên tạo được sức hút mạnh với người hâm mộ. Thêm vào đó, việc chạy song song với 2 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh là Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới khiến Hoa hậu siêu quốc gia ít được quan tâm như mọi năm.

{keywords}
Hoa hậu Paraguay không tin vào kết quả khi được công bố là người đăng quang.


{keywords}
và rất hạnh phúc khi được trao vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2015.

Đại diện Việt Nam, Nguyễn Thị Lệ Quyên đoạt giải phụ Best Social Media (Truyền thông) do có lượt likes hình ảnh trên fanpage chính thức của cuộc thi cao nhất. Ngoài ra, trang phục đầm dạ hội của NTK Hoàng Minh Hà của Lệ Quyên cũng lọt vào top 3 trang phục dạ hội đẹp nhất. Tuy nhiên, cô không lọt vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất.

Từ top 20, các thí sinh bước vào thi trang phục dạ hội và áo tắm, ban giám khảo chọn tiếp top 10 gồm các thí sinh đến từ Panama, Canada, Malaysia, Paraguay, Ấn Độ, Slovak Republic, Mexico, Iceland, Australia và Colombia. 10 thí sinh trả lời chung một câu hỏi với nội dung, "Nếu trở thành Hoa hậu Siêu quốc gia 2015, bạn sẽ làm gì?".

Ngoài danh hiệu Hoa hậu, các danh hiệu á hậu 1, 2, 3 và 4  lần lượt thuộc về đại diện của Canada, Colombia, Iceland, Mexico. Ngoài thưởng của Lệ Quyên, cuộc thi cũng lựa chọn và trao các giải thưởng phụ khác và thí sinh nổi bật của từng khu vực.

{keywords}
Lệ Quyên nhận giải truyền thông mạng xã hội (Best Social Media).

{keywords}
Theo thông tin từ Ban tổ chức, Lệ Quyên của Việt Nam nằm trong Top 30 có điểm số cao nhất.
Ảnh: Fanpage Miss Supranational.

Hoàng Dũng