– Với mức doanh thu đạt hơn 100 tỷ sau 11 ngày công chiếu, bộ phim ‘Em chưa 18’ đã chính thức được công nhận là Phim Việt cán mốc 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại. 

Đại diện nhà phát hành đã xác nhận bộ phim ‘Em chưa 18’ đã vượt ngưỡng doanh thu 100 tỷ sau 11 ngày công chiếu. Theo đó, bộ phim đã chính thức lập kỷ lục ‘Phim Việt cán mốc 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại’. Hiện tại, bộ phim có khả năng sẽ phá vỡ kỷ lục ‘Phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại’ của ‘Em là bà nội của anh’ (102 tỷ đồng sau 3 tháng công chiếu). 

Trước đó bộ phim liên tục lập các kỷ lục doanh thu trong thời gian ngắn. 'Em chưa 18’ thu về 13,2 tỷ đồng sau 3 ngày khởi chiếu sớm. Bộ phim cũng có doanh số 1 ngày cao nhất mọi thời đại (15,6 tỷ đồng) và là phim Việt cán mốc 1.000.000 vé sau 9 ngày được công chiếu với 86 tỉ đồng. 

Thành công của ‘Em chưa 18’ là một hiện tượng lạ. Bởi bộ phim không sở hữu những nhân tố bảo chứng thành công của phim Việt từ trước đến nay như những ngôi sao phòng vé, đạo diễn triệu đô hay kịch bản bom tấn remake. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với khán giả yêu mến điện ảnh nước nhà. 

Câu chuyện của Em chưa 18 bắt đầu với Hoàng (Kiều Minh Tuấn), một tay chơi “chất lầy” thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. 

{keywords}
Cô nàng Linh Đan tinh quái 

Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao cô gái gặp gỡ Linh Đan (Kaity Nguyễn). Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi.Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái. 

'Em chưa 18' hiện đang được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Nhật Hạ