Ở tập 11 “Glee”, Angela Phương Trinh bất ngờ đưa ra quyết định sẽ tự nuôi đứa trẻ nhưng không cùng Rocker Nguyễn mà là Hữu Vi.

Mở đầu teaser là cuộc nói chuyện giữa Hạ Quyên và Thảo Trang – vợ thầy Hoàng Minh. Trước đây, Hạ Quyên đã từng có thỏa thuận với Thảo Trang về việc cho đi đứa con của mình. Nhưng giờ đây, cảm nhận được trách nhiệm của một người mẹ, Hạ Quyên quyết định sẽ tự nuôi nấng đứa bé khiến Thảo Trang vô cùng bất ngờ và bối rối. Nếu không có được đứa con của Hạ Quyên, toàn bộ kế hoạch của Thảo Trang sẽ thất bại.

{keywords}
Thảo Trang lo sợ khi không có được đứa bé từ Hạ Quyên

Thấy Đăng Phương vẫn chưa thực sự trưởng thành cộng thêm việc anh thường xuyên để lộ cảm xúc với Minh Ánh, Hạ Quyên trở nên lo lắng, không muốn nuôi con cùng Đăng Phương và nghĩ đến chuyện cho Phi Long một cơ hội. Thế nhưng, Hạ Quyên không ngờ Phi Long hiện đã là bạn trai của Linh San (Hòa Minzy). Linh San đã thẳng thừng cảnh cáo Hạ Quyên “tránh xa bạn trai của mình ra” khiến tình hình giữa hai cô  bạn thân trở nên căng thẳng.

{keywords}
Linh San khó chịu khi Hạ Quyên và Phi Long có quan hệ mập mờ.

Dù vậy, Hạ Quyên vẫn quyết định gặp Phi Long nói chuyện. Bản lĩnh đàn ông trỗi dậy, Phi Long cam đoan dù có chuyện gì xảy ra, anh sẽ luôn ở bên cạnh chăm lo cho Hạ Quyên cùng đứa con trong bụng.

{keywords}
 Phi Long sẵn sàng làm mọi chứ cho hai mẹ con Hạ Quyên.

Cuối teaser là màn trình diễn “Sống như những đóa hoa” do Linh San hát chính cùng với những bạn nữ khác. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ trong tập 11 “Glee” ngày mai.

Minh Thư