- Trang Cherry (vai Diệp) - kẻ thứ ba bị ghét nhất 'Sống chung với mẹ chồng' bất ngờ tiết lộ cái kết dành cho mẹ con bà Phương và Thanh khiến khán giả hả hê.

 

{keywords}

Nữ diễn viên cho biết, khán giả sẽ hả hê vì cái kết dành cho bà Phương và Thanh

Theo đó, trong chương trình VTV kết nối, nữ diễn viên khẳng định: "Nếu khán giả ghét Thanh và bà Phương đến chừng nào thì cái kết này sẽ khiến khán giả hả hê chừng đấy". 

Tiết lộ này tiếp tục dấy lên vô vàn phỏng đoán khác nhau về cái kết của phim và xoá tan nghi vấn về việc Vân sẽ quay về với Thanh và sống cùng bà mẹ chồng tưởng chừng không đội trời chung. Thay vào đó, dù được tha thứ, mẹ con bà Phương vẫn sẽ phải trả giá cho những lỗi lầm, tổn thương đã gây ra cho Vân. 

Clip trích đoạn tập 33

Mới đây, clip trích đoạn hậu trường phim với cảnh tượng bất ngờ về cách cư xử tình cảm cùng ánh mắt trìu mến chưa từng thấy bà Phương dành cho con dâu. 

Đến thời điểm này, nhiều cái kết đã được dựng lên cho 'Sống chung với mẹ chồng'. Liệu Vân có tha thứ để trở về bên Thanh hay sẽ đến bên Sơn để bắt đầu cuộc sống mới? Bà Phương sẽ phải trả giá vì đã quá sai lầm với con dâu?

Câu trả lời sẽ được lý giải trong hai tập cuối, 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng lúc 20h45, ngày 29 và 30/6 trên VTV1.

Quỳnh Anh