- Cầm máy quay ghi lại hậu trường cảnh quay tiền tỷ của phim 'Lật mặt 3', Kiều Minh Tuấn không may bị đá văng trúng, bị thương trên cánh tay.

Càng gần ngày ra mắt, dự án điện ảnh 'Lật mặt 3: Ba chàng khuyết' do cặp vợ chồng nổi tiếng Lý Hải - Minh Hà sản xuất càng hé lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị. Tiếp nối tinh thần liều lĩnh của cả series, bộ phim cũng hàm chứa nhiều thước phim gay cấn, trong đó đáng giá và đáng nhớ nhất với cả ekip là cảnh quay đâm xe trên đường đèo tiêu tốn 1 tỷ đồng đầu tư. 

Clip: Hậu trường cảnh quay nguy hiểm giá tiền tỷ

Đây là một phân cảnh trên hành trình phiêu lưu của nhóm "ba chàng khuyết" do Song Luân, Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn đóng. Một tài xế "tay mơ" khiến cả nhóm một phen hết hồn vì khả năng cầm lái dở tệ, đâm xe vào vách núi. 

Trước khi cảnh quay được thực hiện, Lý Hải cùng bà xã Minh Hà và các thành viên đoàn làm phim đã tới đèo Bảo Lộc - Lâm Đồng để khảo sát trong suốt 10 ngày. Sau khi lựa chọn được đoạn đường phù hợp yêu cầu kịch bản, lại không có người dân qua lại và đảm bảo an toàn cho diễn viên, đoàn làm phim tiến hành dựng các cột bê tông cho giống đường đèo. Đội cascadeur quốc tế vô cùng chuyên nghiệp cũng phải tập luyện 20 lần cho cảnh quay mới đạt chuẩn để ghi hình chính thức.

{keywords}
Đoàn làm phim dựng cột bê tông trước khi bấm máy
{keywords}
 

Ước tính, chi phí cho toàn bộ quá trình này lên tới 1 tỷ đồng. Bù lại, chất lượng cảnh quay vô cùng chân thực và mãn nhãn. Đáng tiếc một điều, cảnh quay mạo hiểm khiến cho diễn viên Kiều Minh Tuấn bị thương. 

Cụ thể nam diễn viên muốn đích thân cầm máy quay ghi lại hậu trường đáng nhớ. Không may, đá trên đường văng trúng tay khiến anh bị thương bất ngờ. 

{keywords}
Poster phim 'Lật mặt 3'

'Lật mặt 3: Ba chàng khuyết' ra rạp ngày 20/4/2018.

Phong Kiều

Cát Phượng sẽ 'chết' khi 10 năm nữa Kiều Minh Tuấn làm điều này

Cát Phượng sẽ 'chết' khi 10 năm nữa Kiều Minh Tuấn làm điều này

Trong chương trình Là vợ phải thế mùa 2 tập 1, Cát Phượng chia sẻ, cô sẽ "chết", "chết" vì sung sướng khi Kiều Minh Tuấn vẫn tốt với cô khi cô già, cô xấu.

Chuyện không ngờ của Lý Hải và vợ kém 16 tuổi sinh 4 con

Chuyện không ngờ của Lý Hải và vợ kém 16 tuổi sinh 4 con

Có với nhau 4 thiên thần nhỏ nhưng ca sĩ Lý Hải thú nhận trong chương trình Sau ánh hào quang chưa bao giờ làm điều gì lãng mạn, ngọt ngào cho vợ.

Lý Hải rơi nước mắt kể chuyện bị bầu sô phụ bạc

Lý Hải rơi nước mắt kể chuyện bị bầu sô phụ bạc

Lý Hải tự nhận rằng lâu lắm mình không rơi nước mắt nhưng khi kể lại quãng thời gian đi hát lót, bị bầu sô phụ bạc anh đã không thể cầm lòng.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn làm ông bà mối trong gameshow hẹn hò

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn làm ông bà mối trong gameshow hẹn hò

Thu Trang - Tiến Luật, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tình tứ kể chuyện tình yêu khi đảm nhận vai trò "ông Tơ, bà Nguyệt" trong gameshow hẹn hò Khúc hát se duyên.

Kiều Minh Tuấn bật mí về 'Em chưa 18' phần 2

Kiều Minh Tuấn bật mí về 'Em chưa 18' phần 2

Nói về phim ảnh, Kiều Minh Tuấn không sợ bị chê, cũng không sợ cực, anh sợ nhất là… bị hói!