- Evangeline Lilly, nữ diễn viên đóng vai nữ chính trong series phim truyền hình nổi tiếng “Mất tích” (Lost) từng bị tổn thương khi nhà sản xuất ép đóng một cảnh khỏa thân không cần thiết trong phần thứ 3 của bộ phim.

Xuất hiện trên chương trình The Lost Boys ngày 2/8, nữ diễn viên Evangeline Lilly - người thủ vai Kate Austen đã có những chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ từng khóc hết nước mắt và tổn thương khi bị ép quay một cảnh khỏa thân trong bộ phim đình đám "Mất tích" (Lost).

Cô nói: "Trong mùa thứ 3 của bộ phim (được quay năm 2006), tôi đã có một trải nghiệm tồi tệ khi bị ép đóng một cảnh khỏa thân trong khi bản thân không hề muốn và cũng không còn sự lựa chọn nào cả. Tôi thực sự rất xấu hổ và run rẩy sau khi cảnh quay kết thúc. Tôi đã khóc rất nhiều nhưng vẫn tự động viên bản thân phải mạnh mẽ để hoàn thành những cảnh quay sau đó". 

{keywords}
Evangeline Lilly tiết lộ từng bị ép đóng cảnh khỏa thân trong phim đình đám "Mất tích".

Không chỉ ở mùa 3, Evangeline Lilly tiếp tục tiết lộ cô phải đóng cảnh khỏa thân vào phần tiếp theo, nhưng khi nhớ lại cách cô đã vượt qua ở phần trước khiến cô cảm thấy ổn hơn. Sau phân cảnh đó, nữ diễn viên cũng tuyên bố sẽ không đóng thêm một cảnh nóng nào nữa trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

“Vào mùa thứ 4, tôi được yêu cầu tiếp tục quay một phân cảnh nóng khác, đó là cảnh Kate phải cởi quần áo và tôi đã phải cố gắng giữ cảm xúc để mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát. Sau cảnh quay đó, tôi cũng đã tuyên bố với đạo diễn rằng họ có thể viết bất cứ cái gì trong kịch bản nhưng tôi sẽ không đóng bất cứ một cảnh khỏa thân nào nữa" - người đẹp 39 tuổi chia sẻ. 

{keywords}
Lost (Mất tích) là loạt phim truyền hình rất được hâm mộ tại Mỹ với 7 mùa chiếu từ năm 2004 đến năm 2010. Evangeline Lilly vào vai Kate Austen, một trong 70 người sống sót trên hoang đảo từ một tai nạn máy bay. Xuyên suốt bộ phim là quá trình tìm kiếm đường trở về của những người sống sót, thông qua đó khám phá điều bí ẩn của hòn đảo. Thông thường mỗi tập phim kể về số phận của một nhân vật trong phim.

Ngay sau những chia sẻ của nữ diễn viên, nhà đồng sáng tạo và chỉ đạo sản xuất của bộ phim “Mất tích” J.J. Abrams, Damon Lindelof, Jack Bender và Carlton Cuse đã lên tiếng xin lỗi Evangeline trong cuộc phỏng vấn với tạp chí PEOPLE.

“Ngay khi biết được những chia sẻ của Evie trên báo chí, phản ứng của chúng tôi là đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi sâu sắc về những điều mà cô ấy đã gặp phải khi tham gia vào bộ phim. Hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thể liên lạc được với cô ấy nhưng lời xin lỗi của chúng tôi là hoàn toàn chân thành. Không ai đáng phải chấp nhận sự khó chịu và cảm giác thiếu an toàn trong công việc" - ê-kíp làm phim chia sẻ. 

Đại diện của Evangeline hiện chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự việc trên.

{keywords}
Mới đây, Evangeline Lilly cũng xuất hiện và khá thành công với vai diễn "chiến binh Ong" Hope Van Dyne trong phim bom tấn "Ant-Man & The Wasp".

Evangeline Lilly sinh năm 1979 và là một mỹ nhân khá nổi tiếng trong thập niên 2000. Sau thành công của vai diễn trong series "Mất tích", Evangeline Lilly đứng đầu top 10 nữ diễn viên truyền hình Mỹ gợi cảm nhất do độc giả tạp chí TV Guide bình chọn suốt nhiều năm. Năm 2005, cô còn được tạp chí Maxim bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. Cô cũng từng khiến nhiều người tiếc nuối khi tuyên bố có ý định từ giã sự nghiệp diễn xuất sau bộ phim "Mất tích".

Tuy nhiên, những thành tựu đạt được trong "The Hobbit" đã tiếp thêm động lực giúp nữ diễn viên theo đuổi nghề. Mới đây, với thành công trong vai diễn Chiến binh Ong của "Ant-Man & the Wasp", cô nhận được thêm rất nhiều tình cảm từ khán giả khi nhận được nhiều lời khen ngợi. Sau vai diễn này, tên tuổi của mỹ nhân người Canada cũng đã tỏa sáng hơn nhiều tại Hollywood.

T.K

Người Kiến phóng to thu nhỏ vi diệu trong lần trở lại

Người Kiến phóng to thu nhỏ vi diệu trong lần trở lại

Tái xuất màn ảnh sau ba năm, bom tấn 'Ant-Man' ('Người Kiến') làm bùng nổ màn ảnh bằng những tình huống tếu táo và sự kết nối đặc biệt với series 'Avengers'.

Ant-Man hóa khổng lồ trong ‘Người Kiến và Chiến binh Ong’

Ant-Man hóa khổng lồ trong ‘Người Kiến và Chiến binh Ong’

Trong khi Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực còn chưa hết nóng, thì Marvel đã tiếp tục tung ra đứa con tinh thần thứ hai trong năm 2018 của mình - Người Kiến Và Chiến Binh Ong (Ant-Man and the Wasp).

'Người Kiến' thu 22 tỉ sau 3 ngày ra rạp

'Người Kiến' thu 22 tỉ sau 3 ngày ra rạp

 Bom tấn 2 trong năm nay của Marvel cán mốc 1 triệu USD chỉ sau ba ngày khởi chiếu chính thức tại Việt Nam.