- Ở tập 4 Ngược chiều nước mắt, trò chuyện với con dâu cả, bà Lâm vẫn dành cho Mai cái nhìn xét nét, không coi trọng vì nghĩ cô gài bẫy con trai. Cùng với đó là lời than thở 'đi hỏi vợ cho con như bị lừa'.

Kế hoạch đám cưới đang đến gần, do đó Mai phải về quê báo chuyện lỡ có thai với bố mẹ trong nỗi lo sợ. Bố Mai rất tức giận khi nghe tin và lớn tiếng quát mắng con.

Tâm sự với vợ về chuyện của Mai và Sơn, Thành cho rằng phần nhiều lỗi lầm là ở Sơn trong khi Mai còn non trẻ nên tạm xem là chuyện không may. Câu nói buột miệng của Thành khiến Phương thay đổi hẳn thái độ, giữ vẻ mặt nghi ngờ cô thẳng thắn chất vấn anh chuyện có làm ai chẳng may trước khi đến với cô.

Cũng trò chuyện với con dâu cả, bà Lâm vẫn dành cho Mai cái nhìn xét nét, không coi trọng vì nghĩ cô gài bẫy con trai. Cùng với đó là lời than thở 'đi hỏi vợ cho con như bị lừa'. 

Ở một diễn biến khác, tuyến nhân vật trẻ trong phim cũng đem đến những tình tiết thú vị. Dù luôn tỏ thái độ ghét Trang và tìm cách chọc tức nhưng đằng sau đó là tình cảm được giấu kín của Hiệp.

Anh chàng còn thẳng thừng khuyên Lực nên tán tỉnh Trang nếu không mình sẽ ra tay trước. Không những vậy, trong màn cá cược chơi cờ ca-rô, Hiệp thẳng thừng khích Trang rằng nếu Trang thua sẽ phải uống hết 5 cốc bia và nói với Hiệp rằng Trang thích Hiệp.

Minh chứng cho việc Hiệp có tình cảm với Trang càng được thể hiện rõ nét qua lý do anh chàng thi vào trường Y vì muốn chữa bệnh sợ máu. Bởi trước đó, anh từng thích một cô bé và đuổi bắt khiến cô ngã chảy máu nhưng đến khi nhìn thấy máu, Hiệp lại là người chạy trước tiên.

Cuộc sống của Mai sau khi kết hôn với Sơn ra sao? Hiệp sẽ thể hiện tình cảm với Trang thế nào? Đón xem tập 4 'Ngược chiều nước mắt' phát sóng lúc 20h45 ngày 28/9 trên VTV1.

Quỳnh Anh