- Không chịu nổi những lời sỉ nhục, Thanh tức giận thẳng tay tát Diệp. 


Ở tập 33, 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng tối 29/6, khán giả sẽ tiếp tục tục được chứng kiến hành vi vũ phu của Thanh nhưng không phải với Vân mà với Diệp.
 

Bức xúc vì bà Phương bị Diệp nói xấu và cho rằng mình là đàn bà mang hình hài đàn ông, Thanh không kiềm chế được đã thẳng tay tát Diệp. Nhưng trước đó Diệp đã lôi điện thoại ra quay lại đoạn hội thoại căng thẳng và ghi luôn cả đoạn Thanh tát mình. Không biết nàng dâu mới có 'âm mưu' gì trước màn khiêu khích này.

{keywords}
Diệp bị Thanh tát vì sỉ nhục đến anh và bà Phương.

Ở một diễn biến khác, bà Phương sau khi tá hỏa vì biết mình bị lừa tiền do chính Diệp chứ không phải bà bạn. Buồn vì nhiều chuyện, bà Phương phải nhập viện vì sức khỏe xuống dốc. Sự hối lỗi ở bà đã bắt đầu xuất hiện khi đối diện với Vân và mong được gọi cô tiếng 'mẹ' lần cuối. 

Câu hỏi được quan tâm nhất, ai sẽ người đàn ông sẽ đi cùng Vân đến cuối cuộc đời? Mẹ con bà Phương và Thanh sẽ có cái kết khiến khán giả hả hê ra sao? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 33, 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng lúc 20h45 trên VTV1, ngày 29/6. 

Quỳnh Anh